Collection Nhẫn Đá Tourmaline

Collection Nhẫn Đá Tourmaline

⭐️TOURMALINE COLLECTION⭐️

Chính thức ra mắt những thiết kế nhẫn MỚI NHẤT đang có sẵn tại cửa hàng, mời cả nhà chiêm ngưỡng bộ sưu tập nhẫn đá Tourmaline với nước đá siêu VIP chưa từng xuất hiện tại DB 

Đợt đá lần này được DB tuyển chọn kĩ lưỡng từng viên với độ trong đạt chuẩn, màu sắc đậm không lẫn tạp chất, đai nhẫn bạc 925 sắc sảo với nhiều kiểu dáng từ đơn giản đến sang trọng. Cô gái nào đã từng mê đắm tinh thể đá đa sắc này chắc chắn sẽ không thể bỏ qua đợt nhẫn lần này của chúng mình đâu nhé.




⚜️Tồn tại với rất nhiều màu sắc khác nhau trong tự nhiên, khác với vẻ đẹp trong trẻo ngọt ngào của Beryl , Tourmaline cũng là một trong các loại đá không kị mệnh và sự đa sắc của Tourmaline là một lá chắn hỗ trợ cực tốt cho sức khỏe của chủ nhân.



⚜️Tùy vào mỗi màu sắc, Tourmaline sẽ có các công dụng khác nhau như màu đen giúp ngăn chặn năng lượng xấu, màu xanh dương giải tỏa đau buồn, màu hồng đem lại niềm vui trong tình cảm, màu vàng lại giúp đầu óc sáng suốt.

Đặc biệt hiếm có phải kể đến viên Tourmaline màu dưa hấu mix ombre giữa màu hồng và xanh lá - giúp cân bằng cảm xúc và thúc đẩy sự tự tin vào bản thân mình 😉

Nhẫn trong collection lần này có số lượng giới hạn và mỗi viên đã là duy nhất không viên nào giống viên nào nên các bạn sớm liên hệ với Ddreamer Benefits qua Inbox Facebook: https://www.facebook.com/ddreamerbenefits/ nếu cần được tư vấn size nhẫn nhé!


🎗Trang sức đá thiên nhiên kết hợp charm bạc cao cấp 925 được thiết kế theo yêu cầu.
🎗Sản phẩm được bảo hành đánh sáng miễn phí vĩnh viễn.
🎗Freeship hoá đơn trên 500K.
----------------------
🌆26/4 Đường số 3 Cư xá Đô Thành, Q3.
☎️ Hotline : 091 991 6465
 Open daily : 10AM - 9PM

Đang xem: Collection Nhẫn Đá Tourmaline

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên