ĐÁ PHONG THỦY BÁN LẺ TẠI DDREAMER BENEFITS

ĐÁ PHONG THỦY BÁN LẺ TẠI DDREAMER BENEFITS

Bên cạnh sản phẩm chuỗi vòng đá phong thủy thiên nhiên được nhiều bạn biết đến, Ddreamer Benefits còn có nguồn sản phẩm đá bán lẻ để khách hàng tự tay lựa chọn từng viên mình thích để làm mặt dây chuyền, nhẫn hoặc phối chung vòng đá, vòng thắt dây handmade.

Sản phẩm đá lẻ rất đa dạng với giá chỉ từ 5k/viên và luôn có sẵn tại cửa hàng để bạn lựa chọn tại chỗ. Những viên đá lẻ đều được cắt từ những chuỗi đá đã qua kiểm định về chất lượng nên bạn yên tâm nhé.

Đá Diopside

Đá Blue Lace Agate

Thạch Anh Dâu

Thạch Anh Tím

Từng viên đá đều đã qua kiểm tra kỹ lưỡng về nước đá, độ trong và vân đá nên đá luôn có độ óng ánh chắc chắn sẽ khiến bạn xao xuyến không nguôi. Ddreamer Benefits xin giới thiệu đến các bạn dòng đá Thạch Anh Tóc đang được bán lẻ tại cửa hàng.

Thạch Anh Tóc Vàng

Thạch Anh Tóc Đen

Các tinh thể Thạch Anh trong suốt ẩn lên các đường vân tóc dày đặc và rõ ràng phía trong mà bạn cảm tưởng như chính tay mình có thể chạm đến từng sợi.

Thạch Anh Tóc Nâu Đỏ

Chỉ với một viên đá là bạn đã có thể chế tác thành mặt dây chuyền, xỏ với vòng Bạc để đeo tay khiến chính bạn cũng ngạc nhiên về vẻ đẹp của sản phẩm sau khi hoàn thành xong. Dù bạn chỉ đeo một viên, năng lượng của đá vẫn bảo toàn nguyên vẹn và tác động tích cực đến chủ nhân cả về thể chất lẫn tinh thần.

Ddreamer Benefits khuyến khích bạn nên đến cửa hàng để có thể xem được đầy đủ các loại đá và lựa chọn viên nào mình ưng ý nhất. Vì dù cùng một loại đá nhưng mỗi biến thể lại có một vài đặc điểm khác nhau trên từng viên đá. Lựa chọn tận tay sẽ giúp bạn cảm nhận được viên đá nào "thu hút’’ chính bạn nữa đấy.

Đá Aquamarine

Đá Ưu Linh Cảnh

Với những viên đá lẻ này, Ddreamer Benefits sẽ giúp bạn tạo nên những sản phẩm handmade độc đáo, đánh dấu “chủ quyền” của riêng bạn. Nếu bạn có thắc mắc loại đá nào hợp mệnh của mình thì đừng ngần ngại liên hệ với tụi mình qua Facbook và Insta:

Facebook: https://www.facebook.com/ddreamerbenefits/

Insta: https://www.instagram.com/ddreamer.benefits/

Những sản phẩm về đá phong thủy chỉ có duy nhất tại 1 chi nhánh:

🌆26/4 Đường số 3 Cư xá Đô Thành, Q3.

Rất mong được đón tiếp cả nhà!

Đang xem: ĐÁ PHONG THỦY BÁN LẺ TẠI DDREAMER BENEFITS

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên