Dream Girl Lookbook cùng xu hướng Glitter Face makeup

Dream Girl Lookbook cùng xu hướng Glitter Face makeup

Xu hướng gì mà mới lạ vậy! Nhưng mọi người đều đang sử dụng nó đấy, các cô gái mê làm đẹp của Ddreamer đã cập nhật chưa ạ?

Thật ra xu hướng này vốn cũng chẳng quá xa lạ với chúng ta, mà thực chất còn rất gần gũi nữa nhé. Thời gian trước khi nhắc đến cụm từ Glitter Makeup thì người ta thường sẽ nhớ đến kiểu trang điểm mắt ánh nhũ lấp lánh, song với sự sáng tạo của những “phù thủy” makeup thì xu hướng này đã trở lại với một phiên bản được nâng cấp hơn, đó chính là Glitter Face makeup.

Các cô gái có thể sử dụng các loại bút vẽ kim tuyến chuyên dụng để vẽ những nốt tàn nhang lấp lánh với nhiều hình dạng và kích thước khác nhau, từ những hạt bụi nhỏ li ti cho đến hình ngôi sao, trái tim hoặc thậm chí là những đường vẽ sắc nét. Hoặc sáng tạo hơn, các bạn có thể sử dụng Flash Tattoo (hình xăm ánh kim) và dán chúng lên má, mũi… hoặc ở bất cứ vị trí nào mà bạn thích để tạo nên những nốt tàn nhang tự nhiên và hoàn hảo nhất.

Bắt kịp xu hướng Glitter Face makeup đang khuấy đảo hiện nay, Ddreamer đã nhanh chóng cập nhật và cho ra lò ngay một lookbook thật trendy với nàng mẫu xinh đẹp Teelayn. Và tất nhiên không thể nào vắng mặt những mẫu trang sức mới nhất của chúng mình.

Dù mạnh mẽ đến thế nào thì con gái cũng sẽ có lúc mơ mộng, sẽ có lúc muốn được buông xuôi theo những ước mơ huyền ảo. Đây chính là thông điệp đáng yêu mà Ddreamer muốn truyền tải đến các bạn gái xinh đẹp qua lookbook lần này. Hãy cùng xem qua bộ ảnh của chúng mình nhé!

Với chủ đề Dream Girl, Ddreamer chú trọng những mẫu trang sức có thiết kế lạ mắt, độc đáo nhưng vẫn có tính ứng dụng cao cho cả đi làm và đi chơi. Các mẫu trang sức như hoa tai, dây chuyền choker, vòng đá… vẫn được Ddreamer bám sát chủ đề với sự linh động trong cách mix and match để các cô gái có thật nhiều cảm hứng mộng mơ, ngọt ngào.

Những mẫu hoa tai dạng rơi, ear jacket hoặc ear chain có rất nhiều kiểu dáng từ đơn giản cho đến lạ mắt của Ddreamer

Các cô gái có thể mix and match những mẫu kiềng Gem, Lotus cùng màu sắc pastel ngọt ngào của vòng đá Beryl Aquamarine hoặc màu xanh đầy năng lượng của đá Sapphire, mix thêm mẫu nhẫn Meteor Crown nữa là bạn đã sẵn sàng xuống phố tỏa sáng rồi ạ.

Các cô gái đừng quên chọn cho mình một set kiềng và charms để tạo cảm hứng cho bản thân nhé. Các mẫu kiềng đã được restock đủ size cũng như có vô sốmẫu charms mới đã được update thêm cho chị em gái của team Mộng Mơ tha hồ làm điệu ngày hè. 

Và hội chị em Ddreamer cũng đừng nên bỏ qua các kiểu vòng thắt handmade phối charms (có thể đặt theo yêu cầu) và những mẫu choker vừa được ra mắt để nhấn nhá cho outfits của các bạn thêm phần cá tính, hiện đại và năng động nhé.

Ngoài mẫu lắc chân Maze Coins Bell như trong hình, Ddreamer còn có sẵn rất nhiều kiểu lắc chân khác như hoa lá, thú, bi…. sẵn sàng phục vụ chị em làm đẹp cho bàn chân xinh.

Các mẫu trang sức mới trong lookbook Dream Girl sẽ được cập nhật liên tục tại Facebook và Instagram của Ddreamer để các cô gái tiện theo dõi và mua hàng.

Make your soul twinkle twinkle with Ddreamer.

Thank you Ddreamer Team for this inspired lookbook.

Model: Teelayn

Assistant: Tép/Nhật Vy

Photographer: Việt Phúc


Hãy follow INSTAGRAM: @ddreamer.vn và like FANPAGE FACEBOOK: D.dreamer ngay nhé!
HOTLINE: 090 274 6465

Đang xem: Dream Girl Lookbook cùng xu hướng Glitter Face makeup

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên