HAPPY MOTHER'S DAY - GỢI Ý QUÀ TẶNG MẸ

HAPPY MOTHER'S DAY - GỢI Ý QUÀ TẶNG MẸ

Làm gì để tạo bất ngờ cho người Phụ Nữ ấy nhân dịp Ngày Của Mẹ? Nếu bạn chưa nghĩ ra món quà nào ý nghĩa và phù hợp thì hãy lướt qua một vài gợi ý của Ddreamer nhé

1. Túi Tote Vải Đơn Giản

Một chiếc túi Tote đựng vừa cả “thế giới” để Mẹ mang theo bên mình khi đi chợ hoặc siêu thị. Đây cũng là một lựa chọn để Mẹ bạn cùng chung tay hạn chế sử dụng túi nilong nữa đấy.

 

Túi @linlincanvasTúi @linlincanvas

2. Cùng Mẹ đi Massage thư giãn:

Book lịch hẹn tại địa điểm Spa quen thuộc và cùng Mẹ tận hưởng một ngày chủ nhật Mother’s Day thật thoải mái.


3. Tự tay trang trí góc bếp thân quen của Mẹ thêm vài chậu cây xanh xinh xinh:

Chọn chậu cây nhỏ nhắn, xinh xinh với màu sắc tươi mát vừa tăng thêm độ ấm cúng, kích thích thị giác giúp ngon miệng hơn. Thậm chí, bạn còn có thể trồng hành, ngò để Mẹ có sẵn khi cần nấu ăn.


4. Bí mật cùng các thành viên trong gia đình nấu những món ăn mà Mẹ thích.

Có một câu vui đùa rằng: “Con đường chạm đến trái tim nhanh nhất là đi qua chiếc dạ dày.” Tụi mình tin rằng ai được ăn ngon miệng cũng đều cảm thấy hạnh phúc. Bữa ăn gia đình chính là cơ hội tuyệt vời để gia đình cùng tạo niềm vui cho Mẹ và quây quần bên nhau.


5. Chọn một món quà lấp lánh tôn vinh vẻ đẹp của Mẹ

Bất kì người phụ nữ nào cũng bị “xiêu lòng” trước sự lấp lánh của những món trang sức. Hãy thử làm stylist cho Mẹ vào buổi đi chơi dịp Mother’s Day năm nay và âm thầm tặng Mẹ một bộ trang sức mới, tại sao không nhỉ! Tại Ddreamer, chúng mình vừa ra mắt collection MỚI dành riêng cho Mẹ dịp Mother’s Day, mời các bạn tham khảo qua nhé!

Bạn có thể xem thêm về collection Mother’s Day 2019 tại: https://ddreamer.vn/blogs/nhat-ky/mother-s-day-collection-qua-tang-me    - Tất cả sản phẩm dành tặng Mẹ đều được tặng kèm thiệp xinh để bạn viết đôi dòng yêu thương ngọt ngào dành tặng Mẹ nhé!

Hi vọng 5 gợi ý trên sẽ giúp bạn chọn được một món quà ưng ý dành cho Mẹ mình dịp Mother’s Day sắp đến nha. Ddreamer nghĩ, không chỉ ngày của Mẹ mà tất cả những ngày trong năm, Mẹ đều xứng đáng nhận được những điều ngọt ngào và yêu thương từ chúng mình, các chị em có đồng ý không ạ?


 

Đang xem: HAPPY MOTHER'S DAY - GỢI Ý QUÀ TẶNG MẸ

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên