MOTHER'S DAY COLLECTION - QUÀ TẶNG MẸ

MOTHER'S DAY COLLECTION - QUÀ TẶNG MẸ

Là phụ nữ, ai cũng thích được làm đẹp và được xinh đẹp trong mắt những người yêu thương. Mẹ tất bật mỗi ngày chăm sóc gia đình, đôi khi quên mất việc tự làm đẹp cho bản thân. Vì thế nhân dịp Mother’s Day sắp đến, bạn hãy thử trổ tài làm stylist cho Mẹ nhé! Bí mật mua tặng mẹ một bộ đồ thật hợp dáng và đừng quên làm Mẹ bất ngờ với một bộ trang sức Bạc 925 của Ddreamer nha. Ddreamer tự tin có thể giúp Mẹ bạn xinh đẹp hơn nữa trong buổi đi chơi cùng gia đình vào ngày Mother’s Day nhé.

Dưới đây là 1 trong những mẫu trang sức Premium mới nhất của Ddreamer đặc biệt dành riêng cho Mother’s Day năm nay với những kiểu dáng sang trọng và cầu kì. Hứa hẹn món quà nhỏ lấp lánh bạn tặng Mẹ năm nay sẽ khiến Mẹ ưng ý lắm đấy.

Hoa tai Premium đính đá sang trọng, lấp lánh chắc chắn sẽ giúp khuôn mặt của Mẹ sáng hơn và trông sang trọng hơn bội phần nhé!Hoa tai Premium đính đá sang trọng, lấp lánh chắc chắn sẽ giúp Mẹ bạn tự tin khi bước ra ngoài phố.

Những món trang sức be bé như Nhẫn chính là món đồ chất chứa nhiều kỉ niệm mà người nhận có thể lưu giữ lâu dài. Người Mẹ nào mà không hạnh phúc khi đeo chiếc nhẫn do con mình tặng chứ.

Bên cạnh đó, Ddreamer còn có combo quà tặng cho bạn nào muốn mua một bộ sản phẩm cho Mẹ mình nhé.

Tụi mình nghĩ bạn nào cũng chất chứa nhiều điều muốn thổ lộ với Mẹ nhưng ngại nói ra, vậy nên Ddreamer chuẩn bị nhiều kiểu thiệp để bạn “thả” những lời yêu thương ngọt ngào tới Mẹ. Thiệp có sẵn tại 4 cửa hàng và miễn phí nên bạn đừng ngại nhắn nhân viên lấy giúp khi đến mua hàng nhé. Đối với những bạn mua online, tụi mình sẽ giúp bạn ship thiệp kèm với sản phẩm nên bạn đừng lo!

Mong rằng những gợi ý trên sẽ giúp bạn tìm thấy món quà tôn vinh tình Mẹ và giúp hai mẹ con khắng khít với nhau hơn. Tụi mình tin rằng dù món quà là gì đi nữa thì Mẹ cũng sẽ rất hạnh phúc khi nhận được đấy. HAPPY MOTHER’S DAY!

Xem đầy đủ sản phẩm trang sức cho Mẹ tại:

Facebook: https://www.facebook.com/ddreamerproject/

Insta: https://www.instagram.com/ddreamer.vn/

Website: https://ddreamer.vn

 

Mua trực tiếp tại:


📍226 Nguyễn Công Trứ, Q1. ⠀
📍23 Cư Xá Trần Quang Diệu, Q3⠀
📍139 Lý Chính Thắng,P7, Q3.⠀
📍26/4 Đường số 3, Cư Xá Đô Thành, P4, Q3.⠀

 

 

Đang xem: MOTHER'S DAY COLLECTION - QUÀ TẶNG MẸ

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên