Summer Jewelry Look – Rực rỡ ngày hè cùng Ddreamer

Summer Jewelry Look – Rực rỡ ngày hè cùng Ddreamer

Mùa hè thật sự & những kì nghỉ cho những dự định “getaway” đang rất gần. Hình như nhiều bạn trong chúng ta đang rục rịch chuẩn bị rồi thì phải. Ngoài việc tậu cho bản thân những bộ outfit mới thật “summer” như áo 2 dây, quần short, bikini, mũ cói, kính mát trong suốt,… và một tuýp kem chống nắng thật xịn, các cô gái cũng đừng quên công năng thần kỳ của những món trang sức be bé có thể giúp bạn tỏa sáng theo nhiều cách rất riêng đấy nhé.

Vậy nên Ddreamer đã thật nhanh làm 1 bộ ảnh mix & match những mẫu trang sức mùa hè đang rất được ưa chuộng tại Ddreamer để bạn tham khảo. Hi vọng sẽ gợi ý cho bạn nhiều ý tưởng để “biến hoá” nổi bật trong những chuyến đi getaway mùa hè sắp đến. <3

IMG_6127

Điểm danh xu hướng trang sức Hè 2017 chính là các thiết kế trang sức đơn giản nhưng không thể thiếu chút lấp lánh của những viên đá Topaz đầy thu hút. Cụ thể hơn là những đôi hoa tai dáng dài cực kì cá tính mà bạn có thể diện phối với nón rộng vành và tóc đủ kiểu đấy nhé! Các món trang sức với hình ảnh vui tươi và nhiều màu sắc cũng khiến summer look của bạn thêm điểm nổi bật rất riêng.

Cùng điểm qua những thiết kế mới nhất của Ddreamer để xem bạn có ưng mắt với những món trang sức được xem là trendy của mùa hè năm nay không nhé!

IMG_6529 Những mẫu khoen tai đính đá dạng rơi Ava Stone rất hợp với không khí mùa hè

IMG_6404

Đặc biệt hơn là dòng sản phẩm vòng đá thiên nhiên và vòng thắt handmade đủ màu sắc của Ddreamer cũng đã được cập nhật thêm rất nhiều mẫu mới từ nữ tính đơn giản cho đến đặc biệt mới lạ. Rất dễ để bạn mix & match các mẫu vòng handmade này với các phụ kiện kiềng/vòng tay khác.

IMG_6089Vòng thắt handmade kết hợp với đá thiên nhiên/charms bạc được mix với những mẫu kiềng và nhẫn mới nhất tại Ddreamer.

IMG_FE9051646CEC-1Vòng đá thiên nhiên Crystal Gem x Candy Stone – Lấp lánh & ngọt ngào bởi những màu sắc của đá Topaz kết hợp cùng đá Beryl/Thạch Anh. Đây là kiểu vòng đá mới nhất của Ddreamer mà bạn không nên bỏ qua. Hàng đã có sẵn tại 2 cửa hàng nhé!

FullSizeRender 27

1 bàn tay có thể đeo nhiều nhẫn mà không bị cảm giác “lố” nếu bạn biết cách lựa chọn và kết hợp. Nếu bạn cần người tư vấn cho phong cách mix nhẫn, hãy đến với Ddreamer nhé!

IMG_6084

IMG_6506

Mix nhẫn là 1 “trò chơi” cực kì thú vị, vui và sáng tạo đấy.

IMG_6067

Mùa hè này chắc chắn không thể thiếu cho mình 1 chiếc kính trong suốt vì thật sự em ấy sẽ là trợ thủ đắc lực cho những pose ảnh/selfie sống ảo dễ thươngcủa bạn đấy. <3

Cuối cùng nhưng cũng rất rất quan trọng, Summer outfit thì chắc chắn không thể thiếu những chiếc lắc chân lấp lánh – Món phụ kiện mix & match tuyệt vời cho các bộ bikini/swimsuit & quần short cùng những đôi dép tông đủ màu sắc.

Những món trang sức luôn là điểm nhấn quan trọng mang lại ấn tượng cho bộ trang phục đấy các cô gái. Còn chờ gì nữa mà không chuẩn bị ngay chọn cho mình những món trang sức thật ưng ý từ Ddreamer để mix-and-match cùng set đồ chào hè của mình nhỉ!

Hãy cùng Ddreamer tô thêm sắc màu lấp lánh và nổi bật cho mùa hè của bạn nhé các Dreamers ơi. <3

Thank you Ddreamer Team for such beautiful summer lookbook.

Model: Diễm Sương

Assistant: Tép/Ánh Linh

Photographer: Việt Phúc


Hãy follow INSTAGRAM: @ddreamer.vn và like FANPAGE FACEBOOK: D.dreamer ngay nhé!
HOTLINE: 090 274 6465

Đang xem: Summer Jewelry Look – Rực rỡ ngày hè cùng Ddreamer

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên