Ý TƯỞNG QUÀ TẶNG 8/3 DÀNH CHO PHÁI ĐẸP

Ý TƯỞNG QUÀ TẶNG 8/3 DÀNH CHO PHÁI ĐẸP

Bạn đang “đau đầu” tìm kiếm một món quà 8/3 thật đặt biệt dành tặng Mẹ/Vợ/Người yêu/Cô bạn thân? Hãy để Ddreamer giúp bạn 1 tay lựa chọn 1 bộ trang sức bạc thật lấp lánh & vừa vặn túi tiền để bạn tặng cho người phụ nữ thương yêu dịp Quốc Tế Phụ Nữ 8/3 cận kề này nhé!

Ddreamer đặc biệt phối những Bộ trang sức dịp 8/3 với đủ phong cách khác nhau để bạn dễ dàng lựa chọn tặng Mẹ - Vợ - Người yêu. Đối với Mẹ, bạn nên chọn những bộ trang sức bạc đính đá to lấp lánh mang phong cách sang trọng và thanh lịch cho người lớn tuổi. Mẹ có thể đeo hằng ngày hoặc đeo vào những dịp đi chơi cùng gia đình. Đặc biệt, sản phẩm của Ddreamer đều được hỗ trợ Xi Vàng Trắng miễn phí (lần đầu tiên) nên bạn có thể dễ dàng làm mới sản phẩm cho Mẹ sau 1 thời gian sử dụng nhé!

Bộ trang sức SHINING BALL

Bộ trang sức MINI BUTTON DIAMOND đơn giản và cực thanh lịch, phù hợp để tặng Mẹ & Vợ (những cô nàng văn phòng).

Bên cạnh Mẹ, cánh mày râu đừng quên dành tặng một bộ trang sức xinh xắn Mới cho “nửa kia’’ dịp 8/3 nhé. Với anh chàng nào ít nói thì 2 bộ trang sức dưới đây sẽ thay chàng bày tỏ yêu thương với người ấy.

Bộ trang sức KEY TO LOVE

Bộ trang sức LOVE HEART

Để ghi điểm với cô bạn gái trẻ trung và có phần cá tính, bạn nam nên chọn 1 trong 4 bộ trang sức họa tiết hình học sau của Ddreamer nhé!

Bộ trang sức TRIANGLE STONES

Bộ trang sức CUBE STONES

Bộ trang sức FALL ON ME

Bộ trang sức CIRCLE OF LOVE

Những bộ trang sức cho dịp 8/3 năm nay được Ddreamer hạn chế phối cùng với nhẫn do sẽ rất khó để bạn mua tặng nếu không biết rõ size nhẫn của người ấy. Tuy nhiên, nếu bạn vẫn muốn set quà tặng có thêm 1 chiếc nhẫn xinh xắn, Ddreamer giới thiệu bạn vài bộ có phối cùng kiểu nhẫn Freesize hoặc nếu cần bạn có thể mang đến tiệm để thu size hoặc nong ni nhẫn cho vừa vặn sau khi tặng cho người ấy nhé!

Bộ trang sức Shooting Stars

Bộ trang sức ICE FLOWERS

Ddreamer mong rằng những gợi ý quà tặng này sẽ là một bất ngờ với người phụ nữ bạn trân quý và như một lời nhắc nhở "nhỏ’’: “Không chỉ riêng 8/3 mà hãy dành thời gian mỗi ngày để ở bên cạnh chăm sóc, yêu thương người phụ nữ của bạn nhé’’.

Ddreamer đang có ưu đãi 15% OFF & FREESHIP cho các combo như trên ảnh từ nay đến hết 8/3. Đặt hàng ngay tại link sau: https://ddreamer.vn/collections/8-3-women-s-day để Ddreamer chuẩn bị ship đến tay người phụ nữ của bạn đúng ngày 8/3.

Đừng quên, Ddreamer luôn gửi kèm hoá đơn không ghi giá để người được tặng nhận được dịch vụ đánh sáng sản phẩm miễn phí tại 4 cửa hàng & những hỗ trợ bảo hành khác dành cho sản phẩm. Chúng mình hi vọng người nhận được món quà từ bạn sẽ thật hạnh phúc và xinh đẹp khi diện những món trang sức bé xinh của Ddreamer nhé!

Sản phẩm hiện đã có sẵn tại 4 cửa hàng:
📍226 Nguyễn Công Trứ, Q1.

📍23 Cư Xá Trần Quang Diệu, Q3.

📍139 Lý Chính Thắng,P7, Q3.

📍26/4 Đường số 3, Cư Xá Đô Thành, P4, Q3.

Rất vui nếu chúng mình được đón tiếp bạn tại cửa hàng và giúp bạn lựa chọn 1 món quà cho ngày 8/3 thật ưng ý ạ. Hẹn gặp bạn nha.

Đang xem: Ý TƯỞNG QUÀ TẶNG 8/3 DÀNH CHO PHÁI ĐẸP

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên