Những điều cần tránh khi đeo trang sức bạc

Những điều cần tránh khi đeo trang sức bạc

Các cô gái chú ý 4 điều sau để biết cách giữ gìn trang sức bạc tốt hơn nha.

1. Tháo trang sức khi làm việc nhà.

Tức là khi làm các công việc cần đụng tay đụng chân, nhất là việc nhà: quét nhà, lau nhà, làm vườn, hoặc những công việc tương tự có đụng đến dụng cụ và các loại dung dịch chứa hóa chất (nước rửa nhà, các loại thuốc xịt,…) vì dễ dây ra móp méo, gãy, rơi hạt đá từ trang sức, hoặc nếu tiếp xúc hóa chất sẽ gây phản ứng hóa học khiến bạc bị đen

 

lucky-charm-2

2. Tránh để tiếp xúc với các sản phẩm chăm sóc cơ thể.

Các sản phẩm chăm sóc tóc như thuốc nhuộm, các thể loại thuốc xịt tóc, nước hoa, lotion đều chứa thành phần hóa học gây “nguy hại” đến trang sức bạc khiến các em ấy bị ố đen (vì bạc rất nhạy cảm). Sau khi sử dụng các sản phẩm này, cần rửa sạch tay và lau sạch trước khi đeo nhẫn hoặc vòng tay vào.
Đặc biệt nếu mới vừa nhuộm tóc, nhất là những ngày đầu tiên, cần tránh đeo dây chuyền và hoa tai, vì nhiều khi thuốc nhuộm còn bám nhiều trên tóc với các loại keo dưỡng, phần nào khiến bề mặt trang sức bạc bị ảnh hưởng ít nhiều.

 

3. Không đeo trang sức khi đi hồ bơi và spa.

Nước flour của hồ bơi và các loại dầu massage cơ thể tại spa có thể ảnh hưởng đến màu sắc và độ sáng của trang sức bạc. Tháo toàn bộ trang sức khi đến những chỗ này nhé (một phần cũng giúp bạn hạn chế bị rơi rớt hay đứt trong quá trình bơi hoặc massage nữa)

4. Đừng đeo khi vận động thể dục thể thao.

Tháo hết trang sức ra để dễ vận động, không bị vướng và nhất là không bị làm rớt hay đứt dây chuyền, vòng tay, lắc chân nếu lỡ chơi thể thao mạnh tay hay va chạm với ai đó trong lúc tập. Nhớ nhé!

Cẩn thận và kỹ lưỡng 1 chút vẫn hay hơn và bảo quản được trang sức bạc tốt hơn các cô gái à. Đồ đẹp, mình thương mình yêu thì phải giữ gìn, nâng niu nhé! Đừng quên #ddreamer có bảo hành đánh sáng miễn phí lần đầu tiên đấy! Cần gì thêm các bạn cứ comment hỏi thoải mái nha. Love you!

Đang xem: Những điều cần tránh khi đeo trang sức bạc