Cửa hàng thứ 3 tại Cư xá Đô Thành

Cửa hàng thứ 3 tại Cư xá Đô Thành

Vào ngày 11.07.2017, Ddreamer vui mừng chào đón cửa hàng thứ 3 tại 26/4, Đường số 3, Cư Xá Đô Thành, P.4, Quận 3 & chính thức ra mắt offline thương hiệu Ddreamer Benefits chuyên về dòng sản phẩm trang sức đá thiên nhiên phong thủy & vòng thắt handmade theo yêu cầu. 

Cửa hàng này là toà nhà Dream House đầu tiên của Ddreamer kết hợp cùng 4 local brands khác trên 2 tầng trên tạo nên 1 “căn cứ” shopping nho nhỏ tại khu vực Vườn Chuối - Quận 3. Khi đến đây, bạn không chỉ shopping trang sức xinh của Ddreamer mà còn có thể chọn mua thêm quần áo, giày dép và cả cây cối trưng trong nhà từ các local brands khác nữa đó.

Đây là cửa hàng duy nhất tập trung sản phẩm đá thiên nhiên phong thuỷ và những mẫu thiết kế dây thắt handmade. Những chuỗi đá thiên nhiên đã qua kiểm định chất lượng nên các bạn có thể yên tâm nhé!. Mỗi loại đá tiềm ẩn năng lượng và sức mạnh riêng mang đến những lợi ích kì diệu cho người đeo. Tại cửa hàng, Ddreamer Team sẽ sẵn sàng tư vấn để bạn chọn được chiếc vòng đá hợp với mình nhất.


Tại cửa hàng 26/4 Đường số 3 Cư Xá Đô Thành, Q3, Ddreamer còn có dịch vụ tư vấn thiết kế và hoàn thành vòng đá thiết kế theo yêu cầu lấy liền nữa nhé! Bạn sẽ được chọn với gần 1000 mẫu charm bạc 925 khác nhau cùng với đa dạng loại đá thiên nhiên có sẵn để phối nên 1 mẫu vòng đá mang cá tính và niềm mộng ước riêng của chính bạn. Chúng mình sẽ hỗ trợ tư vấn và giúp bạn hoàn thiện chiếc vòng đó.

Sản phẩm dây thắt có nhiều màu sắc và kiểu thắt khác nhau.

Sản phẩm vòng đá được làm tỉ mỉ tại chỗ theo yêu cầu.

Đối với những bạn quan tâm đến đá phong thủy, chắc hẳn không còn xa lạ với linh vật Tỳ Hưu & Hồ Ly. Theo quan niệm xưa, đeo Tỳ Hưu sẽ giúp bạn chiêu mộ tài lộc và giữ tiền còn Hồ Ly giúp mang đến nhiều thuận lợi trong tình duyên. Tại Ddreamer Benefits, cửa hàng chúng mình luôn có sẵn nhiều kiểu Hồ Ly – Tỳ Hưu với đủ loại đá hợp mệnh tuổi khác nhau để bạn lựa chọn.

Tỳ Hưu và Hồ Ly với nhiều kích thước và loại đá.

Bên cạnh đó, cửa hàng này cũng không thể thiếu những mẫu trang sức Bạc 925 Ddreamer.

Đa dạng mẫu nhẫn kiểu

Nhiều set quà tặng đáng yêu 

Ddreamer luôn mong muốn mang đến những trải nghiệm shopping trang sức mới lạ mỗi khi bạn ghé qua 1 trong các cửa hàng của chúng mình. Nếu bạn ở gần khu vực Vườn Chuối Q3, hãy cho chúng mình cơ hội được đón tiếp và phục vụ bạn tại cửa hàng 26/4 đường số 3, Cư Xá Đô Thành, Q3 nhé!

Rất mong được đón tiếp những tín đồ mê trang sức đá phong thuỷ kết hợp Bạc 925 tại cửa hàng chúng mình ạ.

 

Đang xem: Cửa hàng thứ 3 tại Cư xá Đô Thành