4 ý tưởng tạo bất ngờ cho mẹ

4 ý tưởng tạo bất ngờ cho mẹ

“A mother is like a flower, each one is beautiful and unique.” – Mẹ là nhành hoa thơm, là món quà vô giá mà tạo hóa ban tặng. Cũng như hoa kia với trăm sắc ngàn hương nhưng tình thương của Mẹ dành cho mỗi người con chúng ta là duy nhất & đẹp nhất.

Các cô gái của Ddreamer ơi, sắp tới ngày dành riêng cho những người phụ nữ tuyệt vời này rồi đấy! Bạn đã có kế hoạch gì bất ngờ dành tặng cho Mẹ chưa? Nếu vẫn còn băn khoăn, để Ddreamer giúp bạn 1 tay  với một vài ý tưởng sau nhen.

  1. Bộ sản phẩm chăm sóc da lão hoá dành cho Mẹ
    Hẳn không 1 ai trong chúng mình muốn trông thấy những nếp nhăn của thời gian trên gương mặt Mẹ mình đúng không? Vậy thì tại sao không thử lựa chọn cho Mẹ một vài sản phẩm như kem dưỡng ẩm, serum dưỡng da, mặt nạ… để mẹ chăm sóc da tại nhà nhỉ! Có rất nhiều những hãng mỹ phẩm chất lượng với giá thành hợp lý như Pond’s, The Face Shop,… để bạn lựa chọn đấy!
  2. Làm thiệp handmade & viết gì đó dành riêng cho mẹ.
    Nếu bạn khéo tay, có thể dành chút ít thời gian làm cho Mẹ một tấm thiệp xinh và gửi vào đấy những lời thầm kín mà bấy lâu nay bạn chưa dám thổ lộ cùng mẹ. Chắc hẳn Mẹ bạn sẽ cảm động lắm đấy! Món quà này sẽ là kỷ niệm dễ thương chỉ dành riêng cho hai mẹ con thôi. 💜IMG_7268
  3. Một bộ trang sức lấp lánh.
    Bạn biết không, phần lớn phụ nữ đều có trong mình một niềm yêu thích thầm kín với trang sức. Dẫu không nói ra nhưng nếu được tặng 1 bộ trang sức lấp lánh, hẳn mẹ bạn sẽ rất bất ngờ và rất thích đấy. Mothers’ Day năm nay Ddreamer đã chuẩn bị sẵn rất nhiều mẫu trang sức đặc biệt dành tặng Mẹ. Hãy bất ngờ hẹn mẹ đến Ddreamer để chọn cùng mẹ 1 chiếc nhẫn/hoa tai/dây chuyền để làm quà hoặc tự tay lựa chọn 1 mẫu nào đó để làm quà cho mẹ ngày Mothers’Day năm nay nhé! 💜
    Bộ set trang sức COLORFUL LOVE với 11 màu sắc khác nhau, mỗi bộ gồm 1 mặt dây chuyền - 1 nhẫn & 1 đôi hoa tai đá Topaz với 11 màu sắc khác nhau sẽ có giá ưu đãi CHỈ 500K/BỘ. ✨Nếu bạn mua thêm dây chuyền trơn để phối cùng thì sẽ được ƯU ĐÃI 15% OFF dây chuyền trơn nhé! ✨Có nhiều mẫu dây chuyền trơn để bạn lựa chọn tại cửa hàng hoặc inbox Facebook để được tư vấn thêm. ✨Số lượng bộ set có hạn dành riêng cho ngày Mothers’day năm nay & chương trình giá ưu đãi 500K/set áp dụng đến hết ngày 14/5 tại 2 cửa hàng & online.

    Bộ set trang sức COLORFUL LOVE với 11 màu sắc khác nhau, mỗi bộ gồm 1 mặt dây chuyền – 1 nhẫn & 1 đôi hoa tai đá Topaz với 11 màu sắc khác nhau sẽ có giá ưu đãi CHỈ 500K/BỘ.
    ✨Nếu bạn mua thêm dây chuyền trơn để phối cùng thì sẽ được ƯU ĐÃI 15% OFF dây chuyền trơn nhé! ✨Có nhiều mẫu dây chuyền trơn để bạn lựa chọn tại cửa hàng hoặc inbox Facebook để được tư vấn thêm.
    ✨Số lượng bộ set có hạn dành riêng cho ngày Mothers’day năm nay & chương trình giá ưu đãi 500K/set áp dụng đến hết ngày 14/5 tại 2 cửa hàng & online.

    IMG_7253

    IMG_7266

    Xem thêm nhiều mẫu khác tại trang chủ hoặc Facebook Page.

  4. Bất ngờ cùng ba nấu 1 bữa ăn dành cho Mẹ
    Được quây quần bên bàn ăn với gia đình sau một ngày tất bật công việc là điều tuyệt vời nhất.💜 Bạn hãy cùng Ba bí mật đi siệu thị chuẩn bị & nấu những món ăn Mẹ thích để gây bất ngờ cho mẹ. Tạo cơ hội để cả gia đình lại cùng quây quần bên nhau & tri ân những điều tuyệt vời mà mẹ đã làm cho gia đình.
    IMG_7269
    Ddreamer mong rằng với một vài gợi ý nhỏ trên đây sẽ giúp bạn chọn lựa được một món quà ý nghĩa dành riêng cho Mẹ. Thật ra món quà nào cũng không sánh bằng tấm lòng bạn dành cho Mẹ. 💜Sự quan tâm và thời gian bên Mẹ chính là liều thuốc giúp cho tình cảm gia đình ngày càng khắng khít. Hãy khiến cho người phụ nữ quan trọng này cảm thấy hạnh phúc không chỉ ngày Mother’s Day mà cả 364 ngày còn lại các bạn nhé !💜💜☺

Đang xem: 4 ý tưởng tạo bất ngờ cho mẹ

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên