Công dụng của đá Tourmaline & những thiết kế vòng đá mới

Công dụng của đá Tourmaline & những thiết kế vòng đá mới

🔮Tourmaline được xem là lá bùa hộ mệnh sức khoẻ dành cho chủ nhân sở hữu. Loại đá này đặc biệt có nhiều biến thể màu sắc khác nhau nên rất dễ chọn đeo. Ngoài ra, mỗi viên đá màu sắc của Tourmaline lại có 1 công dụng nổi bật khác nhau nên Ddreamer Benefits luôn dành sự ưu ái đặc biệt cho loại đá này.

✴️Tourmaline màu xanh lá cây có tác dụng mang lại niềm vui trong cuộc sống, khuyến khích lòng kiên nhẫn và sự cởi mở. Loại bỏ căng thẳng và sợ hãi, giúp ngủ sâu và đem lại yên bình. 

✴️Tourmaline màu xanh lam làm giảm bớt sự căng thẳng và hỗ trợ rất tốt trong thiền định.

✴️Tourmaline màu vàng kích hoạt óc sáng tạo và trí thông minh, đem lại sự sáng suốt cho đầu óc và tăng cảm giác mạnh mẽ và can đảm. Ngoài ra nó còn thu hút tiền bạc và thành công trong kinh doanh.

✴️Tourmaline màu hồng kết hợp với năng lượng nữ tính tạo ra sự rung động cộng hưởng sâu sắc để chữa lành các vết thương tình cảm. Mang viên đá này bên mình sẽ mang lại cảm giác thoải mái, an toàn và bình yên.

✴️Tourmaline màu đen: Tạo ra năng lượng giúp bạn luôn suy nghĩ tích cực trong hoàn cảnh khó khăn, ngăn chặn năng lượng xấu từ các thiết bị điện tử và phóng xạ, giúp tăng cường sinh lực và sức khỏe, nó có thể dùng cho các bệnh về lưng và thận.


🔮Tourmaline còn có khả năng tạo ra được dòng điện thần kỳ nên nó có thể ngăn được mức bức xạ từ ngoài vào người sử dụng. Cũng chính vì điều này mà loại đá này có tác dụng đứng đầu trong việc ngăn những luồng khí âm vào người. Đây là lý do tại sao, ngày càng nhiều người tìm đến loại đá này mong sẽ trừ được tà ma xung quanh mình mang lại một cuộc sống yên ổn và bình yên.

🔮Loại đá này không kỵ mệnh nên bạn có thể dễ dàng chọn mua cho bản thân hoặc làm quà tặng nhé!


Ddreamer vừa thiết kế 1 loạt những mẫu vòng tay đá Tourmaline MỚI dành cho bạn đây. Các thiết kế đơn giản để bạn dễ dàng chọn mua cho bản thân hoặc mua làm quà tặng cho người thân/bạn bè.

Các sản phẩm của Ddreamer luôn cam kết là đá thiên nhiên và charm bạc 925 với bảo hành làm sáng trọn đời sản phẩm nhé!


Tất cả sản phẩm mới này hiện có 📍Duy nhất tại: 26/4 Đường số 3 Cư xá Đô Thành, Q3.

Các bạn có thể đặt thiết kế theo mẫu riêng qua Facebook - Instagram hoặc ghé trực tiếp cửa hàng để được tự tay chọn từng viên đá và charms bạc ưng ý nhé!

Rất vui được chia sẻ với các bạn công dụng của loại đá Tourmaline đặc biệt này và hi vọng bạn có thể lựa chọn được cho mình 1 chiếc vòng may mắn của riêng mình nha.

Đang xem: Công dụng của đá Tourmaline & những thiết kế vòng đá mới

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên