Ddreamer Friends - Dự án mới của Ddreamer Jewelry

Ddreamer Friends - Dự án mới của Ddreamer Jewelry
Ddreamer Friends là 1 dự án mới của Ddreamer trong năm 2019 nhằm mong muốn mang đến nhiều trải nghiệm mới dành cho các chị em khách hàng thân thiết của Ddreamer.

Ddreamer Friends là nơi giúp bạn giải quyết câu hỏi “MUA GÌ ĐEO NHÓM BÂY GIỜ TỤI BÂY?” - Nếu áo thun nhóm, túi đeo nhóm đã quá quen thuộc với mọi người thì tại sao không thử đeo TRANG SỨC NHÓM để toả sáng cùng nhau nhỉ!
  • Tại Ddreamer Friends, bạn có thể đặt mua bất kì combo 3 items (cùng mẫu) đều được ưu đãi lên đến 30% OFF - Đây là mức giá ưu đãi cao nhất của Ddreamer dành cho các nhóm bạn muốn sở hữu trang sức nhóm với mức giá cực SV-HS luôn nha.
  • Bạn có thể lựa chọn bất kỳ mẫu nào của Ddreamer tại website và đặt mua 3 items (cùng mẫu) sẽ được chiết khâú lên tới 30% OFF.
  • Sản phẩm áp dụng hình thức ưu đãi D.Friends bao gồm tất cả sản phẩm trang sức bạc của Ddreamer và charm bạc của Chie Silver Charm.
  • Mức ưu đãi này không áp dụng song song với mức ưu đãi khác. 

Ddreamer Friends còn là dự án ấp ủ của Ddreamer về chuỗi workshop về Jewelry Making - Không gian workshop nơi bạn có thể cùng những người thợ lành nghề của Ddreamer tự tay chế tác món trang sức của riêng mình. Đây là chuỗi workshop hứa hẹn mang đến nhiều trải nghiệm thú vị và gần gũi dành cho các chị em khách hàng của Ddreamer trong thời gian sắp đến. (Chi tiết về workshop này sẽ được thông tin bật mí cho các bạn trong thời gian sớm nhất nhé!)


Ddreamer hi vọng mỗi khi bạn cần tìm đồ nhóm thì Ddreamer Friends sẽ luôn là options tốt nhất dành cho nhóm bạn của mình nhé! Mong chờ sự ủng hộ của các bạn cho những dự án sắp đến của Ddreamer ạ. Cảm ơn mọi người thật nhiều đã luôn yêu quý và lựa chọn Ddreamer nhé! <3

Đang xem: Ddreamer Friends - Dự án mới của Ddreamer Jewelry

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên