Embrace your true beauty – Lookbook 8/3

Embrace your true beauty – Lookbook 8/3

Trước đây và cho cả đến bây giờ, chúng mình vẫn thường nghe 1 vài cô gái đến mua hàng tỉ tê về việc “tay em không đẹp nên đeo nhẫn nào cũng xấu”, “em thích mấy kiểu hoa tay này lắm nhưng mặt em to quá…”, “mấy bạn mẫu xinh nên đeo gì cũng đẹp, còn em thì…”…Những lúc như vậy Ddreamer cảm thấy “em ơi, mình thích thì mình cứ đeo thôi. Quan trọng là sự tự tin của chính mình, phụ kiện lấp lánh sẽ thật sự phát huy tác dụng của nó khi chính chủ nhân cảm thấy thoải mái và tự tin với chính mình” <3

Thế là, 8/3 năm nay Ddreamer chúng mình đặc biệt chuẩn bị 1 bộ lookbook để gửi gắm thông điệp đơn giản kia: “Embrace your true beauty – Hãy yêu nét đẹp riêng của chính bạn.”. Bộ lookbook đầu tiên trong năm nay, chúng mình hẹn với Kim – cô nàng thơ mới của Ddreamer. Chẳng cần make up cầu kì, chỉ với 1 chút son môi phớt hồng, line kẻ mắt đơn giản và 1 nụ cười thật tươi  là tất cả những gì chúng mình chuẩn bị cho shoot ảnh. Để các bạn gái của Ddreamer thấy rằng, khi bạn mỉm cười và tự tin thoải mái với chính mình, bạn thật sự rất đẹp và duy nhất. ?

FLY_9743 copy (1) copy

Phần lớn các mẫu trang sức của Ddreamer cũng lấy cảm hứng từ chính sự chân thật và trong trẻo của các bạn gái trẻ. Được tiếp xúc với các bạn mỗi ngày ấp ủ trong chúng mình nhiều ước muốn và ý tưởng để mang đến nhiều thiết kế đẹp hơn, giúp chị em gái thật sự toả sáng là chính mình. ? Hi vọng lookbook này sẽ đem đến nhiều cảm hứng cho các bạn & thân chúc các chị em gái 1 ngày 8/3 thật nhiều đặc biệt và hạnh phúc. ?

FLY_9775FLY_9805 FLY_9694 copy

FLY_9672
FLY_9658 copy FLY_9599 FLY_9627 FLY_0080 copy

 

For our beautiful girls who love & believe in Ddreamer.

 

Đang xem: Embrace your true beauty – Lookbook 8/3

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên