KIỀNG BẠC 99 CHO BÉ DIỆN TẾT KỶ HỢI

KIỀNG BẠC 99 CHO BÉ DIỆN TẾT KỶ HỢI

Kiềng bạc là món trang sức thông dụng được nhiều mẹ sắm cho các bé và cũng là món quà đáng yêu, hữu dụng mà nhiều người thân chọn lựa dành tặng bé yêu. Bên cạnh việc làm điệu cho bé, trang sức bạc còn được ông bà xưa tin rằng giúp tránh gió tốt cho bé yêu. Hãy cùng nghía qua những mẫu kiềng bạc của Ddreamer vừa ra mắt dành riêng cho các bé từ 12 tháng đến 3-4 tuổi nhé!

Đối với sản phẩm dành cho bé nhỏ, Ddreamer đặc biệt sử dụng chất lượng bạc tinh khiết (99%) thân thiện với làn da của bé.

Các kiểu kiềng được lưu ý chế tác bo tròn ở các chi tiết không góc cạnh để đảm bảo an toàn với trẻ em khi các bé vận động hằng ngày.

Chắc các mẹ cũng đã từng nghe ông bà mách bảo đeo bạc sẽ giúp trẻ tránh được gió, bệnh cảm. Kiềng của Ddreamer chế tác cho bé được làm từ bạc 99% với độ tinh khiết bạc cao nên kiềng sẽ hơi mềm hơn 1 xíu nhé! Sản phẩm được thiết kế thêm 2 chấu khoá tròn để mẹ dễ dàng tăng/giảm size vòng cho bé.

Hình ảnh Hello Kitty dễ thương được xem là ''người bạn đặc biệt'' của các bé gái. Vì thế, Ddreamer đã ra mắt nhiều kiểu kiềng Hello Kitty khác nhau để mẹ & bé có thêm sự lựa chọn diện Tết Kỷ Hợi nhé!

Chú chó Snoopy cũng là nhân vật hoạt hình nổi tiếng, không chỉ thân thuộc với trẻ nhỏ mà cả người lớn cũng ''siêu lòng'' trước độ đáng yêu của Snoopy.

Những kiểu kiềng bạc đã có sẵn tại 4 store và trên website: https://ddreamer.vn/collections/kieng-bac-em-be. Các mẹ tranh thủ sắm cho bé đi chơi dịp Tết sắp đến nhé!

📍226 Nguyễn Công Trứ, Q1.

📍23 Cư Xá Trần Quang Diệu, Q3

📍139 Lý Chính Thắng,P7, Q3.

📍26/4 Đường số 3, Cư Xá Đô Thành, P4, Q3.

Đang xem: KIỀNG BẠC 99 CHO BÉ DIỆN TẾT KỶ HỢI

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên