Mix & match cùng trang phục tông nâu cá tính

Mix & match cùng trang phục tông nâu cá tính

Phụ kiện vẫn luôn là một thế mạnh của người con gái giúp bạn bộc lộ tính cách tiềm ẩn, làm trang phục của bạn nổi bật trong đám đông. Mỗi phụ kiện lại có một nguồn cảm hứng riêng, dù bạn theo phong cách nào đi chăng nữa, việc điều phối phụ kiện cần hợp lý để tạo nên tổng thể duy mỹ.

Ddreamer chọn tông màu nâu chủ đạo cho bộ sưu tập lần này, khéo léo kết hợp giữa vòng tay với nhẫn, tạo nên nhiều phong cách từ nhẹ nhàng tựa nàng thơ, đến cô gái chất lừ năng động. Có khi bạn tìm thấy chính mình qua những trang ảnh dưới, hay phát hiện một phong cách mới lôi cuốn bạn. Hãy thử đẩy mình ra khỏi vùng an toàn và thử những điều mới lạ với Ddreamer nhé.

Bạn có thể phối những chiếc nhẫn có họa tiết tương đồng với nhau, tạo nên mảng thiết kế lặp lại cá tính.

Những mẫu nhẫn cá Koi đơn giản nhưng lạ mắt. Bạn sẽ cảm giác như những chú cá đang bơi xoay vòng rất dễ thương phải không nào. 

Cùng là nhành hoa Olive, nhưng  mỗi chiếc nhẫn lại có chút thay đổi phần thiết kế, lúc uốn lượn, lúc rẽ nhánh để thêm phần mới lạ.

Những chiếc nhẫn hình thú ngộ nghĩnh, đáng yêu nhưng không kém phần cá tính khi phối chung kiềng Basic. Bạn có thể gắn thêm tag, khắc chữ trên chiếc kiềng này nữa đấy.


Trang sức ‘’Black silver’’ với những hoạ tiết được đặc biệt oxy hoá đen vẫn luôn thu hút giới trẻ bởi nét phóng khoáng mang hơi hướng Retro, phá cách nhưng lại không hề kén chọn màu da. Những mẫu kiềng Lotus & Lông Vũ Feather với 2 versions: Black & Silver sẽ đem lại cho các cô gái thêm sự mới mẻ trong cuộc chơi mix match trang sức của mình nhé!

Hãy là ‘’công chúa’’ theo cách riêng của mình. Đôi tay bạn trông uyển chuyển, mềm mại hơn với chiếc kiềng Lông Vũ Black Feather cứng cùng lắc tay khóa Chloe.


Minimal- phong cách tối giản như một luồng gió mới trong thế giới thời trang nói chung và phụ kiện nói riêng. Với tôn chỉ ‘’less is more’’, chỉ cần 2 -3 chiếc nhẫn có kiểu dáng tương đồng vẫn tạo nên một bộ outfit hoàn hảo.

Có rất nhiều cách ‘’mix match’’ phụ kiện để làm mới trang phục của bạn mỗi ngày. Với một vài ý tưởng trên, các cô gái hãy thỏa sức sáng tạo bộ sưu tập cho riêng mình nhé.

.

Sản phẩm hiện có sẵn tại cả 4 cửa hàng của Ddreamer 

  • 226 Nguyễn Công Trứ, Q1.
  • 23 Cư Xá Trần Quang Diệu, Q3
  • 139 Lý Chính Thắng,P7, Q3.
  • 26/4 Đường số 3, Cư Xá Đô Thành, P4, Q3.

Đang xem: Mix & match cùng trang phục tông nâu cá tính

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên