The Falling Stars & Galaxy collection

The Falling Stars & Galaxy collection

“She wishes upon falling stars because she believe that…somewhere out there, magic does exits.” – Ddreamer rất thích hình ảnh mưa sao băng trong các bộ phim tình cảm và cô nữ nhân vật chính luôn lén ước thầm 1 điều gì đó. ??Bởi có lẽ, cũng sẽ có rất nhiều cô nàng mộng mơ như chúng mình, vẫn tin rằng, dưới cơn mưa sao băng kia, điều ước và chút phép màu là có thật. ????
.
?Nghe có vẻ thần thoại mộng mơ quá nhỉ? Nhưng đây chính là cảm hứng để Ddreamer cho ra mắt bộ sưu tập Falling Stars ?(Mưa sao băng) & Galaxy (Dãi ngân hà). Các thiết kế đều được tạo nên từ những viên đá thiên nhiên với những ý nghĩa may mắn rất kì bí. Collection lần này có dây chuyền và nhẫn cùng bộ với 11 loại đá khác nhau: Aquamarine, Ngọc Phỉ Thuý, Thạch Anh, Ưu Linh, Đá Đào Hoa,…Các bạn xem thêm về ý nghĩa từng loại đá thiên nhiên kì dịu này ở những dòng bên dưới nhé!
.
?Ddreamer rất thích ý nghĩa và sự đơn giản cùng 1 chút dễ thương trong thiết kế của collection Falling Stars lần này. Hãy chọn 1 viên đá hộ mệnh chưa đựng 1 điều ước tầm kính nào đó của chính mình và mong rằng các bạn gái mộng mơ của Ddreamer cũng đồng ý với chúng mình 1 điều: “Magic does exist”, nhỉ???FLY_1542

Nhẫn đá Meteor (Từ trên xuống): Đá Aquamarine - Đá Moon - Đá Thạch Anh Tím - Đá Thạch Anh ưu linh xanh lá - Đá Lapis

Nhẫn đá Meteor (Từ trên xuống): Đá Aquamarine – Đá Moon – Đá Thạch Anh Tím – Đá Thạch Anh ưu linh xanh lá – Đá Lapis

  • Đá Aquamarine: Loại đá này là trang sức cầu tài, cầu may mắn cho những người mệnh Thủy và Mộc. Không những làm tăng thêm vẻ đẹp cho gia chủ, đá Aquamarine còn mang lại sự tĩnh tâm cho chủ nhân để có ánh nhìn tinh thông hơn trong mọi việc. Với những bạn có dự định đi xa, đây sẽ là một lá bùa bình an cho chuyến hành trình dài phía trước.
  • Đá Moon: Đá Mặt Trăng là loại đá nổi tiếng có tác dụng tốt trong tâm linh. Đá sẽ bảo vệ những người yếu bóng vía, tránh gặp những cơn ác mộng. Là nữ thần của bóng đêm, những ai sỡ hữu loại đá quý này sẽ được thần linh che chở để vượt qua mọi nỗi đau. Đá này còn giúp kích hoạt tình duyên, hàn gắn lại những vết nứt trong mối quan hệ hay giúp chủ nhân mở lòng với mối quan hệ mới.
  • Đá Thạch Anh Tím: Thạch anh tím đem lại sự bình tĩnh, cân bằng cả về thể chất, tinh thần, cảm xúc và tâm linh. Màu đá này hợp với người mệnh Thổ & mệnh Hoả
  • Đá Ưu Linh Xanh Lá: Đây chính là sự lựa chọn hoàn hảo để giúp cuộc sống luôn trong trạng thái vui vẻ và “hạ nhiệt” nhanh chóng để lây lại sự khôn khéo trong những tình huống khó khăn. Loại đá này được ví như “thần hộ mệnh” giúp tinh thần của bạn đạt mốc sảng khoái, trí tuệ minh mẫn & mang đến nguồn năng lượng tích cực, giúp chủ nhân phát huy được hết khả năng của mình trong công việc và gặp nhiều điều may mắn. Ưu Linh Xanh Lá hợp với người mệnh Mộc & mệnh Hoả.
  • Đá Lapis: Nếu bạn đang gặp khó khăn trong cuộc sống hay dễ ốm thì đừng nên bỏ qua loại trang sức đá Lapis này. Người đeo sẽ phục hồi nhanh chóng và khoẻ khoắn hơn khi mang Lapis bên mình. Ngoài ra, Lapis sẽ mang lại sự tự tin, quyết đoán & giúp người sở hữu trở nên đáng tin và tỏa sáng hơn bao giờ hết. Đặc biệt, loại đá này còn được tin tưởng có thể giúp đẩy lùi những cơn đau và đem lại giấc ngủ ngon cho bạn.
FLY_1551

Dây chuyền Falling Stars: Đá Thạch Anh Ưu Linh xanh lá – Ngọc Phỉ Thuý – Đá Ưu Linh Trắng.

  • Ngọc Phỉ Thuý: Là loại đá được nhiều người ưa chuộng không chỉ ở màu sắc xanh lá đặc trưng, quý phái mà còn ở ý nghĩa hướng về tâm linh và phong thủy. Năng lượng dồi dào từ Ngọc Phỉ Thúy giúp nâng cao sức khỏe trong việc ổn định nhịp tim và huyết áp, xua tan điềm xui xẻo & mang đến nguồn sinh lực tràn trề cho chủ nhân. Ngọc Phỉ Thuý hợp với người mệnh Hoả & mệnh Mộc.
  • Đá Ưu Linh Trắng: Sắc trắng trong veo, tinh tế được tương truyền rằng sẽ cân bằng xảm xúc, xoa dịu giận dữ và cân bằng cuộc sống. Với những người kinh doanh, Ưu Linh Trắng sẽ phát huy tốt khả năng tập trung cho chủ nhân đồng thời đem lại may mắn, vận khí tốt cho công việc làm ăn.Thạch Anh Ưu Linh Trắng hợp cho người thuộc mệnh Kim và mệnh Thủy.
FLY_1560

Đá Aquamarine – Đá Thạch Anh Tím (đậm & nhạt)

FLY_1574

Từ trái qua: Thạch Anh Vàng – Đá Beryl – Đá Đào Hoa

  • Đá Thạch Anh Vàng: Loại đá quý hiếm này được sử dụng để chữa những căn bệnh liên quan đến tiêu hóa. Như ánh vàng của tia nắng chói lọi, năng lượng mạnh mẽ này bổ trợ để phát triển trí nhớ, tư duy cao. Màu vàng tượng trưng cho tiền tài nên Thạch Anh Vàng được tin rằng sẽ đem đến cho chủ nhân may mắn về tiền tài. Loại đá này sẽ phát huy tác dụng kì diệu đối với người mệnh Kim và mệnh Thổ.
  • Đá Beryl (màu cam da): Đá Beryl Aquamarine đem lại nhiều may mắn và làm tăng vẻ đẹp của người sở hữu. Tăng cường khả năng tập trung và năng lượng giúp chủ nhân năng động, vui vẻ. Ngoài ra, đeo vòng đá Aquamarine còn giúp giảm chứng mất ngủ và căng thẳng.
  • Đá Đào Hoa (màu hồng cam): Gắn liền với tên gọi đó, đá Đào Hoa (Rhochrosite) là tinh thể của tình yêu, giúp cho chủ nhân xua tan muộn phiền mà cởi mở lòng để bày tỏ cảm xúc. Ngoài ra, đá Đào Hoa còn có đặc tính giảm chứng đau nửa đầu và kích thích sự sáng tạo của não bộ.

THE GALAXY COLLECTION

 

FLY_1639-2

1 bộ mẫu được làm từ đá Aquamarine – loại đá này là trang sức cầu tài, cầu may mắn cho những người mệnh Thủy và Mộc. Không những làm tăng thêm vẻ đẹp cho gia chủ, đá Aquamarine còn mang lại sự tĩnh tâm cho chủ nhân để có ánh nhìn tinh thông hơn trong mọi việc. Với những bạn có dự định đi xa, đây sẽ là một lá bùa bình an cho chuyến hành trình dài phía trước.

FLY_1644 copy

Từ trên xuống: Đá Thạch Anh Cảnh – Đá Ưu Linh Xanh Lá – Đá Sun.

  • Đá SUN: Đá Sun giúp chủ nhân giảm những cẳng thẳng trong cuộc sống, thúc đẩy sự lạc quan để tinh thần luôn tràn trề năng lượng. Mặt Trời được coi là trung tâm của vũ trũ, tỏa ra ánh hào quang rực rỡ soi sáng cho từng bước đi của chủ nhân. Loại đá màu nhiệm này sẽ che chở và bảo vệ và giúp cho chủ nhân tỏa sáng. Trong trị liệu, Đá Sun đề kháng với chứng rối loạn tiêu hóa và hỗ trợ giảm cân. Đá Sun tương ứng với nguyên tố Lửa, hợp với các bạn mệnh Hỏa, Kim và Thổ.
FLY_1647 copy copy

Đá Aquamarine – Đá Lapis – Đá Thạch Anh Tím

FLY_1650 copy2

Đá Topaz (Màu xanh lá, hồng, đỏ) & Đá Moon (màu trắng).


Jewelry has the power to be a little one thing that make you feel unique.

FLY_2558 copy

Dây chuyền Falling Star – Trong ảnh này là đá Thạch Anh Tóc Vàng.

FLY_2065 copy copy FLY_2018 copy FLY_2043 copy FLY_2041 copy

FLY_2027 copy

Vòng đá thiên nhiên được thiết kế từ vẻ đẹp của đá SUN & đá MOON.


Tất cả sản phẩm đều có sẵn tại cửa hàng 226 Nguyễn Công Trứ, Q1.

Hotline: 0902.74.6465

Đang xem: The Falling Stars & Galaxy collection

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên