Trang sức phong thuỷ cho năm mới 2018

Trang sức phong thuỷ cho năm mới 2018

Thương hiệu Ddreamer Benefits chuyên về vòng đá thiên nhiên phong thuỷ và vòng dây thắt handmade phối charms bạc cao cấp 925 là cái tên đã dần quen thuộc với nhiều bạn gái đam mê dòng trang sức phong thuỷ tại Ddreamer. Tiếp tục mang đến cho bạn nhiều sự lựa chọn cho những ngày đầu năm mới, Ddreamer Benefits giới thiệu đến bạn 1 số mẫu vòng đá phong thuỷ và vòng thắt handmade kiểu dây ngũ sắc/kim tuyến cao cấp kết hợp cùng charms Tỳ Hưu và charms Mèo Thần Tài/Đồng Tiền.

Những mẫu charms này được tin tưởng trong phong thuỷ giúp mang lại tài lộc, may mắn và sung túc cho chủ nhân sở hữu chúng.

Vòng đá Garnet ánh tím phối charms Tỳ Hưu bạc 925 mạ vàng 18K.

Vòng đá Sapphire kết hợp Tỳ Hưu Bạc 925

Vòng thắt handmade Tỳ Hưu Bạc 925 Mạ Vàng 18K.

Vòng thắt handmade Thỏi Vàng bằng bạc 925 Mạ Vàng 18K.

Vòng Thạch Anh Tím kết hợp Mèo Thần Tài bằng Bạc 925 Mạ Vàng 18K.

Chia sẻ thêm 1 số thông tin về Tỳ Hưu để các bạn tham khảo và có thêm sự tin tưởng khi lựa chọn dòng sản phẩm phong thuỷ của Ddreamer Benefits nhé!

Vì sao nên sở hữu 1 ông Tỳ Hưu cho riêng mình vào những ngày đầu năm mới?

Tỳ Hưu là một linh vật có hình dáng đặc biệt với đầu rồng, dáng ngựa, chân lân và nét sư tử. Đặc biệt, Tỳ Hưu chỉ có miệng mà không có hậu môn, chỉ ăn vàng bạc châu báu nên tương truyền chủ nhân sở hữu linh vật này sẽ trở nên giàu có, tiền tài chỉ vào mà không có ra. Trong phong thuỷ, Tỳ Hưu được tin tưởng là loài linh vật cát tường có thể mang lại sự giàu sang, sung túc, hút công danh & xua đuổi tà ma cho người sở hữu.

Khởi đầu năm mới cát tường, bạn có thể chọn mua cho mình 1 ông Tỳ Hưu có duyên với mình tại:

👉🏻👉🏻Inbox Facebook: m.me/ddreamerbenefits. để được tư vấn đặt hàng theo yêu cầu.


👉🏻👉🏻Cửa hàng chính tập trung nhiều sản phẩm đá phong thuỷ, vòng thắt & charms cũng như dịch vụ customized vòng theo yêu cầu lấy liền: 26/4 Đường số 3, cư xá Đô Thành, P4, Q3.

Đang xem: Trang sức phong thuỷ cho năm mới 2018

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên