Vòng thắt handmade may mắn phối charms bạc của Ddreamer

Vòng thắt handmade may mắn phối charms bạc của Ddreamer

Nhắc đến vòng thắt handmade, hẳn nhiều bạn đã rất quen thuộc kể từ trào lưu vòng tay Friendship đủ màu sắc được làm từ chỉ hoặc dây vải những năm trước đây. Trở lại thời gian gần đây, sự quan tâm của các bạn dành cho những vòng tay thắt bằng dây đỏ mang ý nghĩa may mắn đột nhiên nở rộ. Không ít những bạn khách hàng của Ddreamer đã gợi ý để chúng mình làm vòng thắt kết hợp với charms Bạc 925 – vốn là lợi thế của Ddreamer.

IMG_1956

Dành cho những bạn chưa biết vì sao chiếc vòng thắt đơn giản này lại đang được săn đón nhiều đến vậy, thì đây là ý nghĩa của em ấy nhé! Theo như tìm hiểu thì chiếc vòng màu đỏ này trong đạo Phật có ý muốn nhắc nhở người đeo thể hiện lòng từ bi với tất cả mọi người và cẩn trọng với những lời nói của chính mình. Bởi vì ngôn từ có thể làm tổn thương sâu sắc hơn là lưỡi kiếm. Và nó thường được đeo trên cổ tay trái.

Processed with VSCO with c2 preset

Màu sắc truyền thống của mẫu vòng tay thắt handmade này là màu đỏ và màu đen, nhưng để luôn mang đến nhiều sự lựa chọn cho các bạn khách hàng của Ddreamer, chúng mình đã cho thêm nhiều màu sắc khác nữa. Đặc biệt, sự đa dạng về charms Bạc 925 và kiểu thắt dây tại Ddreamer hứa hẹn sẽ khiến nhiều bạn khao khát sở hữu cho riêng mình 1 chiếc vòng tay  mang ý nghĩa may mắn này đấy.

Mẫu vòng thắt handmade này được Ddreamer thiết kế với kiểu dáng trẻ trung, năng động và có thể dễ dàng mix với những phụ kiện khác như đồng hồ, vòng tay bạc, kiềng bạc và đặc biệt, vòng này kết hợp với vòng đá thiên nhiên của Ddreamer thì chắc chắn là 1 cặp đôi hoàn hảo đấy nhé!

Bên dưới, Ddreamer chụp phối với các sytle trang phục khác nhau để bạn dễ hình dung về tính ứng dụng cao của chiếc vòng tay xinh xắn và không kém phần nổi bật này.

Snapseed

IMG_1958

Các sản phẩm đều có sẵn tại 2 cửa hàng của Ddreamer.

Processed with VSCO with e5 preset

Mèo may mắn – Mẫu charm quen thuộc luôn được nhiều bạn gái lựa chọn vì ý nghĩa may mắn của em ấy.

Processed with VSCO with e5 preset

Processed with VSCO with e5 preset

Processed with VSCO with e5 preset

1 chút sắc màu trên cổ tay khiến cho bộ trang phục của bạn thêm điểm nhấn nổi bật.

Hi vọng dòng sản phẩm handmade này của Ddreamer sẽ được các bạn đón nhận nhiệt tình nhé! Bất kì ý kiến đóng góp để chúng mình hoàn thiện hơn và tạo thêm nhiều mẫu mới hơn nữa dành cho các bạn, vui lòng gửi về email: ddreamerproject@gmail.com.

Đang xem: Vòng thắt handmade may mắn phối charms bạc của Ddreamer

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên