Công dụng & những mẫu trang sức phong thuỷ đá Ruby

Công dụng & những mẫu trang sức phong thuỷ đá Ruby

Ddreamer chia sẻ với các bạn công dụng và ý nghĩa của đá Ruby cũng như giới thiệu 1 số thiết kế trang sức đá phong thuỷ Ruby dành cho các bạn thuộc mệnh Hỏa và mệnh Thổ. Mỗi viên đá được sử dụng trên từng thiết kế là duy nhất vì đá thiên nhiên nên từng viên có vân đá khác nhau hoàn toàn.


Ý nghĩa & công dụng của đá Ruby:

  • Ruby là loại đá tượng trưng cho sự sung túc, may mắn và hạnh phúc rong cuộc sống.
  • Xua đuổi những cơn ác mộng, cải thiện chất lượng giấc ngủ & lưu thông khí huyết của chủ nhân.
  • Sắc đỏ của Ruby là biểu tượng của tình yêu nồng nhiệt và lãng mạn.
  • Giúp chủ nhân tự tin hơn trong việc mưu cầu hạnh phúc và theo đuổi ước mơ.

Tại Ddreamer, chúng mình thiết kế sẵn rất nhiều mẫu trang sức vòng đá Ruby , mặt Hồ Ly, mặt Tỳ Hưu chiêu tài lộc. Bạn có thể tham khảo 1 số mẫu tại bài viết này, hoặc click vào link này để xem thêm nhiều mẫu mới được cập nhật mỗi ngày dành cho mệnh Hỏa nhé!

Ddreamer có dịch vụ thiết kế trang sức phong thuỷ theo yêu cầu - Bạn có thể inbox Facebook Page để được tư vấn chi tiết hoặc ghé trực tiếp cửa hàng: 26/4 Đường số 3, cư xá Đô Thành, Quận 3 để được chọn đá/charm bạc 925 và nhân viên Ddreamer sẽ giúp bạn xỏ vòng/lên mẫu vừa vặn với bạn nhất nhé!

Cửu Vĩ Hồ Ly - trước nay đều được biết đến như là một linh vật mang lại nhiều may mắn về tình duyên, nhưng có thể bạn chưa biết, Hồ Ly còn giúp chúng ta cải thiện duyên buôn bán, khéo léo trong ăn nói và giúp bạn được lòng mọi người xung quanh, mang đến cho bạn nhiều may mắn trong công việc.

Ý nghĩa của Tỳ Hưu: linh vật chiêu tài lộc số một trong phong thủy không thể kể đến Tỳ Hưu. Tỳ Hưu được tương truyền có khả năng giữ tiền rất tốt. Trong kinh doanh & công việc người đeo Tỳ Hưu thường gặp nhiều may mắn, các mối quan hệ làm ăn tốt đẹp và con đường thăng tiến thuận lợi. 

 

 

Đang xem: Công dụng & những mẫu trang sức phong thuỷ đá Ruby