Công dụng & những mẫu trang sức phong thuỷ đá Mắt Hổ

Công dụng & những mẫu trang sức phong thuỷ đá Mắt Hổ

Ddreamer chia sẻ với các bạn công dụng và ý nghĩa của đá Mắt Hổ cũng như giới thiệu 1 số thiết kế trang sức đá phong thuỷ Mắt Hổ dành cho các bạn thuộc mệnh Kim và mệnh Thổ. Mỗi viên đá được sử dụng trên từng thiết kế là duy nhất vì đá thiên nhiên nên từng viên có vân đá khác nhau hoàn toàn.


Ý nghĩa & công dụng của đá Mắt Hổ:

  • Là viên đá của sự bảo vệ và che chở giúp mang đến cảm xúc vững vàng, tăng cảm giác tự tin để chủ nhân sẵn sàng vươn tới mục tiêu đã đề ra.

  • Đây còn là vật phẩm phong thủy cầu bình an, đặc biệt dành cho những ai hay di chuyển/khi đi du lịch xa. Đá mắt hổ giúp hóa giải ác khí & biến họa thành phúc,

  • Giúp chủ nhân sáng suốt & minh mẫn để đưa ra những quyết định quan trọng trong công việc. Từ đó mang đến thành công.


Tại Ddreamer, chúng mình thiết kế sẵn rất nhiều mẫu trang sức vòng đá Mắt Hổ, nhẫn, dây chuyền, mặt Hồ Ly  & Lu Thống. Bạn có thể tham khảo 1 số mẫu tại bài viết này, hoặc click vào link này để xem thêm nhiều mẫu mới được cập nhật mỗi ngày dành cho mệnh Kim nhé!

Ddreamer có dịch vụ thiết kế trang sức phong thuỷ theo yêu cầu - Bạn có thể inbox Facebook Page để được tư vấn chi tiết hoặc ghé trực tiếp cửa hàng: 26/4 Đường số 3, cư xá Đô Thành, Quận 3 để được chọn đá/charm bạc 925 và nhân viên Ddreamer sẽ giúp bạn xỏ vòng/lên mẫu vừa vặn với bạn nhất nhé!

Cửu Vĩ Hồ Ly - trước nay đều được biết đến như là một linh vật mang lại nhiều may mắn về tình duyên, nhưng có thể bạn chưa biết, Hồ Ly còn giúp chúng ta cải thiện duyên buôn bán, khéo léo trong ăn nói và giúp bạn được lòng mọi người xung quanh, mang đến cho bạn nhiều may mắn trong công việc.

Viên đá Lu thống với hình dáng trụ tròn được tin giúp gia tăng sự may mắn trong công việc, sự nghiệp thuận lợi và suôn sẻ hơn. Hình ảnh Lu Thống là sự điều hoà và cân bằng năng lượng trong cơ thể con người. Người xưa còn quan niệm hình tượng chiếc lu là nơi cất giữ châu báu của cải nên mang Lu Thống còn giúp đem lại tiền tài vật chất cho người đeo nữa đấy.

Túi Tiền Đá Thiên Nhiên: Biểu tượng túi tiền tượng trưng cho tài lộc và của cải. Viên đá thiên nhiên hình túi tiền giúp thu hút nguồn năng lượng tích cực, mang lại may mắn và thuận lợi về mặt tài chính, sự nghiệp của chủ nhân sở hữu.

 

Đang xem: Công dụng & những mẫu trang sức phong thuỷ đá Mắt Hổ