Công dụng & những mẫu trang sức phong thuỷ đá Topaz

Công dụng & những mẫu trang sức phong thuỷ đá Topaz

Ddreamer chia sẻ với các bạn công dụng và ý nghĩa của đá Topaz cũng như giới thiệu 1 số thiết kế trang sức đá phong thuỷ Topaz dành cho các bạn thuộc mệnh Thủy và mệnh Mộc. Mỗi viên đá được sử dụng trên từng thiết kế là duy nhất vì đá thiên nhiên nên từng viên có vân đá khác nhau hoàn toàn.


Ý nghĩa & công dụng của đá Topaz:

  • Đá topaz nâng cao khả năng giao tiếp và giúp bạn thể hiện bản thân tốt hơn nếu bạn gặp khó khăn trong việc phát biểu trước đám đông. 
  • Đá Topaz cũng có thể giúp bạn suy nghĩ tốt hơn và tập trung vào các công việc bạn đang thực hiện. Ngoài ra, nó giúp bạn đưa ra những quyết định sáng suốt để công việc đạt hiệu quả cao. Đây cũng là loại đá tuyệt vời giúp tăng cường sự sáng tạo của chủ nhân nữa đó.

Tại Ddreamer, chúng mình thiết kế sẵn rất nhiều mẫu trang sức vòng đá Topaz, nhẫn, dây chuyền & Lu Thống. Bạn có thể tham khảo 1 số mẫu tại bài viết này, hoặc click vào link này để xem thêm nhiều mẫu mới được cập nhật mỗi ngày dành cho mệnh Thủy nhé!

Ddreamer có dịch vụ thiết kế trang sức phong thuỷ theo yêu cầu - Bạn có thể inbox Facebook Page để được tư vấn chi tiết hoặc ghé trực tiếp cửa hàng: 26/4 Đường số 3, cư xá Đô Thành, Quận 3 để được chọn đá/charm bạc 925 và nhân viên Ddreamer sẽ giúp bạn xỏ vòng/lên mẫu vừa vặn với bạn nhất nhé!

Viên đá Lu thống với hình dáng trụ tròn được tin giúp gia tăng sự may mắn trong công việc, sự nghiệp thuận lợi và suôn sẻ hơn. Hình ảnh Lu Thống là sự điều hoà và cân bằng năng lượng trong cơ thể con người. Người xưa còn quan niệm hình tượng chiếc lu là nơi cất giữ châu báu của cải nên mang Lu Thống còn giúp đem lại tiền tài vật chất cho người đeo nữa đấy.

 

Đang xem: Công dụng & những mẫu trang sức phong thuỷ đá Topaz