Công dụng & những mẫu trang sức phong thuỷ đá Garnet

Công dụng & những mẫu trang sức phong thuỷ đá Garnet

Ddreamer chia sẻ với các bạn công dụng và ý nghĩa của đá Garnet cũng như giới thiệu 1 số thiết kế trang sức đá phong thuỷ Garnet dành cho các bạn thuộc mệnh Hỏa và mệnh Thổ. Mỗi viên đá được sử dụng trên từng thiết kế là duy nhất vì đá thiên nhiên nên từng viên có vân đá khác nhau hoàn toàn.


Ý nghĩa & công dụng của đá Garnet:

 Tượng trưng cho sức mạnh và quyền lực, đá Garnet rất thích hợp cho người làm kinh doanh vì Garnet giúp mang lại may mắn
về tiền tài, danh vọng và thu hút quyền lực để có được sự tôn kính của những người xung quanh.
● Ánh đỏ rực lửa của viên đá mang nguồn năng lượng khơi dậy niềm đam mê mãnh liệt trong tình yêu và làm phấn chấn tâm hồn.
Rất phù hợp trong việc củng cố tình cảm của chủ nhân.
● Loại bỏ nguồn năng lượng xấu và tái tạo nguồn năng lượng tốt để chủ nhân có tinh thần sảng khoái & tự tin trong cuộc sống.


Tại Ddreamer, chúng mình thiết kế sẵn rất nhiều mẫu trang sức vòng đá Garnet, nhẫn, dây chuyền, Bạn có thể tham khảo 1 số mẫu tại bài viết này, hoặc click vào link này để xem thêm nhiều mẫu mới được cập nhật mỗi ngày dành cho mệnh Hỏa nhé!

Ddreamer có dịch vụ thiết kế trang sức phong thuỷ theo yêu cầu - Bạn có thể inbox Facebook Page để được tư vấn chi tiết hoặc ghé trực tiếp cửa hàng: 26/4 Đường số 3, cư xá Đô Thành, Quận 3 để được chọn đá/charm bạc 925 và nhân viên Ddreamer sẽ giúp bạn xỏ vòng/lên mẫu vừa vặn với bạn nhất nhé!

 

Đang xem: Công dụng & những mẫu trang sức phong thuỷ đá Garnet