Bộ Sưu Tập Trang Sức Bạc 925 Cỏ 4 Lá May Mắn - Lucky Flower Silver Jewelry By Ddreamer

Bộ Sưu Tập Trang Sức Bạc 925 Cỏ 4 Lá May Mắn - Lucky Flower Silver Jewelry By Ddreamer
Tại sao trang sức mang biểu tượng cỏ 4 lá luôn được nhiều bạn ưu ái lựa chọn và săn đón mỗi khi cần tìm 1 món trang sức đặc biệt cho chính mình hoặc 1 món quà ý nghĩa cho người thân yêu!? Chính là vì Cỏ 4 Lá (Lucky Flower/4 Leaf Clover) mang 1 câu chuyện và ý nghĩa rất đặc biệt đó. Hãy cùng Ddreamer tìm hiểu 1 chút về biểu tượng này nhé!

Câu chuyện về ý nghĩa của Cỏ 4 Lá May Mắn
Có truyền thuyết kể rằng những đứa trẻ chào đời có những số phận khác nhau, có những đứa trẻ may mắn nhưng cũng có những đứa trẻ bất hạnh. Thượng đế ở trên cao nhìn xuống thương xót những mảnh đời bất hạnh đã tạo ra cỏ 4 lá để dành tặng cho những đứa trẻ dũng cảm dám vượt qua rừng sâu, khó khăn thử thách và đầy lòng nhiệt huyết sẽ tìm thấy cỏ 4 lá.

Khi tìm thấy cỏ 4 lá đứa trẻ can đảm đó sẽ đứng trước gió và đặt chiếc cỏ 4 lá vào gần trái tim mình. Khi đó mỗi chiếc lá sẽ trở thành một điều ước.

Lá thứ nhất là niềm tin.

Lá thứ hai là hi vọng.

Lá thứ ba là tình yêu.

Lá thứ tư là thành công.

Thượng đế chỉ dành tặng món quà này cho những đứa trẻ có lòng dũng cảm và đầy nhiệt huyết dám đương đầu với mọi khó khăn, thử thách để tìm thấy sự may mắn.

Cỏ 4 lá là loại cỏ vô cùng đặc biệt chỉ thỉnh thoảng xuất hiện trên các thân cỏ 3 lá quen thuộc mọc nhiều ở Ireland. Người ta tin rằng, nếu ai tình cờ tìm được cỏ 4 lá thì sẽ gặp nhiều may mắn trong cuộc sống. Mỗi chiếc lá tượng trưng cho một điều quý giá trong cuộc sống, đó là niềm tin, hi vọng, tình yêu và thành công.


Chính vì ý nghĩa thú vị này của cỏ 4 lá mà Ddreamer thường xuyên ra mắt những thiết kế trang sức bạc 925 lấy cảm hứng từ biểu tượng này. Các bạn đang tìm kiếm 1 món quà sinh nhật - quà kỉ niệm dành tặng cho người yêu - bạn bè - người thân chứa đựng thông điệp ý nghĩa gửi gắm đến họ thì những mẫu trang sức cỏ 4 lá lucky flower này là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn nhé!
 

Đội ngũ nhân viên tư vấn tận tình và chuyên nghiệp sẽ hỗ trợ bạn trong việc lựa chọn kiểu thiết kế phù hợp giúp bạn thêm xinh đẹp, tự tin hơn nữa nhé! Nhắn tin ngay qua Zalo 091991.6465 hoặc inbox Facebook (10h đến 21h) để Ddreamer tư vấn thêm cho bạn ạ.

Sản phẩm có tại cửa hàng: 

* 26/4 Đường số 3, Cư xá Đô Thành, Quận 3.

* 139 Lý Chính Thắng, Quận 3

Đang xem: Bộ Sưu Tập Trang Sức Bạc 925 Cỏ 4 Lá May Mắn - Lucky Flower Silver Jewelry By Ddreamer

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên