BỘ SƯU TẬP VÒNG ĐÁ NĂNG LƯỢNG DANCING MOON GEMSTONE BRACELETS

BỘ SƯU TẬP VÒNG ĐÁ NĂNG LƯỢNG DANCING MOON GEMSTONE BRACELETS

🌙𝓜𝓸𝓸𝓷 ~ 𝓜𝓪̣̆𝓽 𝓣𝓻𝓪̆𝓷𝓰 🌙 là biểu tượng của những giấc mơ và sự nữ tính. Đây là nguồn cảm hứng đặc biệt Ddreamer dành riêng cho bộ sưu tập vòng tay 𝕯𝖆𝖓𝖈𝖎𝖓𝖌 𝕸𝖔𝖔𝖓 được thiết kế từ đá thiên nhiên và bạc 925 - sản phẩm được làm thủ công bởi Ddreamer. 

🔮Mỗi viên đá tượng trưng cho một nguồn năng lượng đặc biệt và chiếc vòng sẽ trở thành vị thần hộ mệnh cho bạn giúp che chở những giấc mơ và tâm hồn bạn. 

  • ᴆᴀ́ ᴀ́ɴʜ ᴛʀᴀ̆ɴɢ ᴍᴏᴏɴ sᴛᴏɴᴇ: Đây là loại đá mang lại sự bình an, yên tĩnh và thư giãn cho người đeo. Đá Mặt Trăng giúp kích thích trí tưởng tượng, sáng tạo và tăng cường khả năng thấu cảm trong tâm hồn.

  • ᴆᴀ́ ᴛʜᴀ̣ᴄʜ ᴀɴʜ ᴛɪ́ᴍ ᴀᴍᴇᴛʜʏsᴛ: Đây là loại đá khơi mở sự thông minh, trí tuệ và khả năng học hỏi cho người đeo. Đá Thạch Anh Tím cũng giúp thanh lọc năng lượng tiêu cực, bảo vệ người đeo khỏi những mối quan hệ toxic.

  • ᴆᴀ́ ᴛʜᴀ̣ᴄʜ ᴀɴʜ ʜᴏ̂̀ɴɢ ʀᴏsᴇ ǫᴜᴀʀᴛᴢ : Đây là loại đá mang lại sự yêu thương và hạnh phúc cho người đeo. Đá Thạch Anh Hồng cũng giúp cân bằng cảm xúc, làm dịu những căng thẳng, lo âu và tạo ra những cơi hội kết nối các mối quan hệ tích cực.

Bên cạnh những loại đá này, Ddreamer còn có nhiều loại đá khác như: Garnet, Sun Stone, Aquamarine,…để bạn lựa chọn nhé!

  • Đá Thạch Anh Tóc Vàng là viên đá vui vẻ, mang lại niềm vui và cảm xúc tích cực cho người sử dụng. Nó cũng giúp nuôi dưỡng bản thân để trở thành con người hấp dẫn, lạc quan và gây ảnh hưởng cho người khác.

  • Đá Garnet là một loại đá quý biểu tượng cho sự đam mê, tình yêu & năng lượng. Năng lượng của viên đá Garnet giúp người đeo có thêm sức quyến rũ và khí chất. Đá Garnet là viên đá của tháng 1, hộ Mệnh và mang lại may mắn cho những ai sinh vào tháng này.

  • Đá Sun Stone giúp giải tỏa căng thẳng, bổ trợ sức khỏe, thu hút tiền bạc và thành công trong kinh doanh. Đá Sun Stone thuộc năng lượng của Hỏa nên phù hợp với người mệnh Hỏa và người mệnh Thổ.

Bộ sưu tập vòng tay 𝕯𝖆𝖓𝖈𝖎𝖓𝖌 𝕸𝖔𝖔𝖓 là món quà ý nghĩa cho bản thân hoặc người thân yêu của bạn. 

Hãy để những viên đá năng lượng này giúp bạn thu hút những điều tốt đẹp nhất đến với mình nhé!

👉🏻 Inbox FB/Direct Insta/Zalo: 091991.6465 để đặt hàng & được tư vấn thêm về loại đá phù hợp với bạn.

👉🏻Sản phẩm có sẵn tại cửa hàng: 26/4 Đường số 3 Cư xá Đô Thành, Q3.

🔮Sản phẩm cam kết đá thiên nhiên & có nhận kiểm định theo yêu cầu của khách hàng. Charm Bạc 925 được bảo hành đánh sáng miễn phí vĩnh viễn.

#daphongthuy #dathiennhien #vòng_đá_phong_thuỷ #đá_thiên_nhiên #vòng_đá #charm_bạc925 #handmadebracelet #handmadejewelry #vietnamjewelry #gemstonejewelry #gemstone #lắc_tay #đá_phong_thuỷ #lắc_bạc #ddreamer #dancingmoon #vongtaydathien #vongtaybac #vongtaynangluong #matrang #thachanhtim #thachanhhong #quatang #thoitrang #phukien #handmade

 

Đang xem: BỘ SƯU TẬP VÒNG ĐÁ NĂNG LƯỢNG DANCING MOON GEMSTONE BRACELETS

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên