Vòng thắt handmade Heo Kim Tiền May Mắn cho năm Kỷ Hợi

Vòng thắt handmade  Heo Kim Tiền May Mắn cho năm Kỷ Hợi

“Mừng Tết đến và lộc đến nhà nhà

Cánh mai vàng, cành đào hồng thắm tươi.’’

Những ngày nay, tụi mình bắt đầu nghe văng vẳng giai điệu nhạc xuân ở các quán xá và đường phố cũng trở nên lấp lánh với ánh đèn trang trí, tất cả như  hòa quyện lại tạo nên bản ''hòa âm'' đủ sắc màu. Nhân dịp Tết Kỷ Hợi 2019 sắp tới, Dreamer Benefits ra mắt sản phẩm vòng thắt phối charm Heo Kim Tiền may mắn bằng bạc 925 để các bạn chuẩn bị sắm sửa cho bản thân & làm quà tặng đầu năm cho những người thân yêu.

Với hình dáng tròn trịa đầy đặn, Heo trong phong thủy được xem là biểu tượng của may mắn, phúc khí & tài lộc đủ đầy. Vì vậy, đeo trang sức có biểu tượng Heo, đặc biệt trong năm Kỷ Hợi này được tin rằng sẽ mang đến cho chủ nhân một năm mới trọn vẹn.

                                                         

   

Vòng thắt handmade với chú Heo vui tươi và chiếc chuông bạc 925 kêu leng keng sẽ là món trang sức đáng yêu cho các bé nhỏ. Vòng dây thắt rất mềm mại và thoải mái để các bé tha hồ vui đùa mà không lo trầy xước nhé!

Bên cạnh đó, Ddreamer còn có thêm mẫu charm Heo bạc 925 được thiết kế tinh xảo với biểu tượng đồng xu ''Mai hoa kim tiền’’ trên lưng mang ý nghĩa kích vượng phú quý, nảy sinh may mắn đường làm ăn, tình duyên.

Trong 12 con giáp, Heo là loài vật có cuộc sống an nhàn nhất, chỉ ăn no, tắm mát rồi nằm nghỉ. Khi bạn tặng ai đó trang sức mang biểu tượng Heo phong thủy, điều đó thay lời cầu chúc cho người nhận một cuộc sống an nhiên & sung túc trong dịp năm mới.

Ddreamer Benefits tin rằng sản phẩm vòng thắt handmade charm Heo Kim Tiền bạc 925 sẽ là một món quà tặng ý nghĩa nhân dịp đầu năm cho những người thân yêu. Tại cửa hàng duy nhất của Ddreamer Benefits 26/4 Đường số 3, cư xá Đô Thành, Q3, chúng mình có nhiều loại dây, màu sắc khác nhau với đa dạng kiểu thắt để bạn lựa chọn đặt theo ý thích. 

Để sở hữu ngay những chiếc vòng thắt may mắn này, bạn hãy tranh thủ đặt hàng sớm qua online trên Facebook: https://www.facebook.com/ddreamerbenefits/ hoặc đến trực tiếp cửa hàng để có trước dịp Tết Kỷ Hợi nhé.

 


Đang xem: Vòng thắt handmade Heo Kim Tiền May Mắn cho năm Kỷ Hợi

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên