Ý Nghĩa Ngày Của Mẹ & Gợi Ý Quà Tặng Mẹ Dịp Mother's Day

Ý Nghĩa Ngày Của Mẹ & Gợi Ý Quà Tặng Mẹ Dịp Mother's Day

Ngày của Mẹ tên tiếng Anh là Mother’s Day, là một ngày lễ truyền thống của nhiều quốc gia trên thế giới. Không có ngày kỉ niệm cố định như ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 nên nhiều người thường không biết Ngày của Mẹ là ngày nào. Ngày của mẹ năm 2022 thì rơi vào Chủ nhật ngày 08 tháng 5. Nhưng năm 2023 thì ngày của Mẹ rơi vào ngày 14/5

Theo quy ước, ngày của Mẹ sẽ là ngày chủ nhật, tuần thứ 2 trong tháng 5. Vậy ngày của Mẹ năm 2023 sẽ là ngày chủ nhật 14/05.

Ngày của Mẹ ra đời đã giúp mỗi người con có thêm cơ hội để bày tỏ tình yêu thương với người mẹ. Trong ngày này, những giá trị cao đẹp của người mẹ được gợi nhớ và tôn vinh như: sự hi sinh dành cho con cái, sự chăm sóc ân cần, dạy bảo con cái, sự vị tha hay tình yêu bất diệt,…Vì vậy hãy dành ngày này để gửi lời cảm ơn và dành tặng mẹ những món quà thực sự ý nghĩa nhé.

Gợi ý những món quà ý nghĩa nhất để tặng mẹ

Món quà dành tặng mẹ không cần phải quá đắt tiền, quan trọng là những món quà ấy thể hiện được tấm lòng thành kính của biết ơn của con cái. Hãy cùng tham khảo một số gợi ý lựa chọn quà tặng mẹ dưới đây từ Ddreamer nhé!

Nữ trang – Trang Sức là quà tặng hợp lý nhất

Hầu hết phụ nữ đều yêu thích nữ trang và mẹ của bạn cũng vậy dù có thể sẽ chẳng bao giờ thể hiện ra. Cácbộ trang sức bạc 925 cao cấp tại Ddreamer có mức giá rất hợp lý đủ mọi kiểu dáng và sự lựa chọn bạn có thể tham khảo đó! Dù món quà có giá trị thế nào thì đó đều thể hiện tấm lòng dành cho các mẹ và sự chân thành sẽ thực sự làm mẹ cảm động đấy.

Bạn có thể tham khảo các gợi ý trang sức quà tặng Mẹ tại link này nhé!

Cùng mẹ tham gia workshop làm trang sức bạc

Đăng ký ngay workshop để làm một món quà đặc biệt cho mẹ hoặc cùng mẹ tham gia. Đây chắc chắn sẽ là 1 kỉ niệm khó quên của 2 mẹ con đó!  Đăng ký ngay tại đây, số lượng có hạn.

Tự bó hoa tặng mẹ

Bạn có thể tự tay những cành hoa tươi, mua và tự gói theo sở thích của mình để tặng cho mẹ. Nên chọn loài hoa mà mẹ yêu thích, mẹ của bạn chắc chắn sẽ cực kỳ bất ngờ về độ khéo tay của bạn đó.

Thiệp tự tay làm

Tự tay làm tấm thiệp nho nhỏ và viết tay lời yêu thương bạn muốn gửi tới mẹ của bạn kèm theo một món quà sẽ khiến cho mẹ xúc động lắm đó!

Nấu một bữa ăn bất ngờ hoặc làm bánh:

Bạn cũng có thể chuẩn bị một bữa ăn giản dị cho cả nhà vào ngày của mẹ. Điều này phần nào thể hiện sự quan tâm và thể hiện tình yêu thương của bạn dành cho mẹ của mình.Nếu bạn tự tin vào khả năng làm bánh của bản thân, còn chần chờ gì nữa mà không làm một vài chiếc bánh thật ngon để dành tặng mẹ. Hãy để tất cả tình yêu thương và sự kính trọng vào trong chiếc bánh và trang trí cho thật đẹp bạn nhé. Mẹ của bạn chắc sẽ rất ngạc nhiên và vô cùng hãnh diện về bạn đấy.

Với những gợi ý này, Ddreamer hi vọng bạn sẽ chuẩn bị 1 món quà thật ý nghĩa nhân ngày của mẹ nhé!


Bạn có thể tham khảo các gợi ý trang sức quà tặng Mẹ tại link này nhé!

Các sản phẩm đều có sẵn tại cửa hàng Ddreamer:

📍26/4 Đường số 3, Cư Xá Đô Thành, Q3.

📍139 Lý Chính Thắng, Q3.

✴️Trang sức bạc 925 - Bảo hành đánh sáng miễn phí vĩnh viễn.

#ddreamer #ddreamersilver #silverjewelry #silver

#jewelry #saigon #vietnam #hochiminh #trangsứcbạccaocấp #trangsucbac #bạc925 #trangsức

#hoatai_bạc925 #bôngtai_bạc #bôngtai

Đang xem: Ý Nghĩa Ngày Của Mẹ & Gợi Ý Quà Tặng Mẹ Dịp Mother's Day

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên