Công dụng & những mẫu trang sức phong thuỷ đá Ưu Linh Cảnh

Công dụng & những mẫu trang sức phong thuỷ đá Ưu Linh Cảnh

Ddreamer chia sẻ với các bạn công dụng và ý nghĩa của đá Ưu Linh Cảnh cũng như giới thiệu 1 số thiết kế trang sức đá phong thuỷ Ưu Linh Cảnh không kỵ mệnh. Tại Ddreamer, chúng mình lựa chọn và cung cấp đá Ưu Linh Cảnh loại VIP với nước đá trong và nhiều tinh thể cảnh bung nở bên trong từng viên đá với cảnh khác nhau và óng ánh. Mỗi viên đá được sử dụng trên từng thiết kế là duy nhất vì đá thiên nhiên nên từng viên có vân đá khác nhau hoàn toàn.


Ý nghĩa & công dụng của đá Ưu Linh Cảnh:

  • Như một nguồn thuốc kháng sinh tự nhiên giúp bạn nâng cao sức đề kháng, đẩy lùi căng thẳng mệt mỏi.
  • Tăng cường trí nhớ, thúc đẩy sự tập trung để bạn đạt được hiệu quả cao trong công việc/học tập.
  • Thu hút vượng khí, chiêu tài lộc, mang đến nhiều cơ hội kinh doanh tốt & thăng tiến trong công việc.
  • Giúp chữa lành những vết thương tâm hồn, giúp tinh thần an yên, từ đó mang đến cho chủ nhân những mối quan hệ khởi sắc, nhất là trong chuyện tình duyên.

Tại Ddreamer, chúng mình thiết kế sẵn rất nhiều mẫu trang sức vòng đá Ưu Linh Cảnh, hoa tai, mặt Hồ Ly hỗ trợ tình duyên. Bạn có thể tham khảo 1 số mẫu tại bài viết này, hoặc click vào link này để xem thêm nhiều mẫu mới được cập nhật mỗi ngày nhé!

Ddreamer có dịch vụ thiết kế trang sức phong thuỷ theo yêu cầu - Bạn có thể inbox Facebook Page để được tư vấn chi tiết hoặc ghé trực tiếp cửa hàng: 26/4 Đường số 3, cư xá Đô Thành, Quận 3 để được chọn đá/charm bạc 925 và nhân viên Ddreamer sẽ giúp bạn xỏ vòng/lên mẫu vừa vặn với bạn nhất nhé!

Cửu Vĩ Hồ Ly - trước nay đều được biết đến như là một linh vật mang lại nhiều may mắn về tình duyên, nhưng có thể bạn chưa biết, Hồ Ly còn giúp chúng ta cải thiện duyên buôn bán, khéo léo trong ăn nói và giúp bạn được lòng mọi người xung quanh, mang đến cho bạn nhiều may mắn trong công việc.

 

Đang xem: Công dụng & những mẫu trang sức phong thuỷ đá Ưu Linh Cảnh