Chế độ bảo hành và dịch vụ sửa chữa

Chế độ bảo hành và dịch vụ sửa chữa

Ddreamer Silver Jewelry có chế độ bảo hành cho toàn bộ sản phẩm của chúng mình. Ddreamer bảo hành đánh sáng MIỄN PHÍ vô thời hạn.

Ngoài ra, Ddreamer Silver Jewelry còn có những chế độ bảo hành và dịch vụ sửa chữa kèm quy định như sau:

  1. Đối với các trường hợp đứt, gãy, rơi hột,…Ddreamer nhận sửa chữa với phí dao động từ 10.000 đến 30.000 tuỳ vào tình trạng sản phẩm.
  2. Thời gian bảo hành từ 3-10 ngày làm việc kể từ ngày nhận sản phẩm và tuỳ vào tình trạng sản phẩm.
  3. Thời gian nhận và trả hàng bảo hành: 3:30pm đến 9pm mỗi ngày. Ngoài khung giờ này, Ddreamer sẽ không nhận và trả hàng, mong các bạn thông cảm.
  4. Sau khi hoàn thiện sản phẩm, Ddreamer sẽ nhắn tin đến cho bạn để đến nhận lại hàng. Ddreamer sẽ giữ hàng cho bạn trong 30 ngày, sau 30 ngày, chúng mình sẽ nhắn tin cho bạn 1 lần nữa và giữ hàng trong 15 ngày tiếp theo. Qua 45 ngày, nếu các bạn không đến nhận hàng, chúng mình xin phép không chịu trách nhiệm về món hàng đã gửi.

  • Trang sức bạc nếu không được bảo quản trong túi kín  và tuỳ vào mồ hôi của mỗi chủ nhân mà độ sáng sẽ bị ảnh hưởng theo thời gian (do phản ứng oxy hoá tự nhiên) (Xem thêm về cách bảo quản trang sức bạc tại bài viết: https://ddreamer.vn/blogs/cach-bao-quan/cach-bao-quan-trang-suc-bac-cua-ddreamer )


  • Vậy nên, ngoài những cách bảo quản trang sức bạc tại gia, cách tốt nhất để “lấy lại” độ sáng cho các em ấy là mang đến cho Ddreamer chúng mình để được xử lý đặc biệt.

Mọi thắc mắc về hàng bảo hành, các bạn vui lòng liên hệ hotline: 091998.6465

Đang xem: Chế độ bảo hành và dịch vụ sửa chữa