Trang sức bạc có dễ bị xỉn màu không? Trang sức bạc có bị đen không?

Trang sức bạc có dễ bị xỉn màu không? Trang sức bạc có bị đen không?

Rất nhiều bạn hỏi ddreamer là bạc của ddreamer có bị đen/xỉn màu không? Hoặc mang bao lâu thì bị tối màu? Hôm nay Ddreamer chia sẻ với các bạn về chất liệu bạc tạo nên các sản phẩm dễ thương của Ddreamer để các bạn an tâm với sự lựa chọn của mình hơn.

Tất cả sản phẩm của Ddreamer được chế tác từ bạc 925 (trong đó 92.5% là bạc nguyên chất và phần còn lại là hợp kim khác giúp bạc cứng cáp và dễ tạo mẫu), có 1 số mẫu còn được làm từ bạc 95 và bạc 10 (sáng hơn, tinh khiết hơn). Chất liệu này được đa phần các thương hiệu trang sức bạc trên thế giới sử dụng . Đa phần sản phẩm của Ddreamer được để màu bạc nguyên (màu trắng ngà) nên sẽ không gây ngứa hay kích ứng da (nếu bạn nào quan tâm).

💌Hi vọng với những bộ trang sức gợi ý này, các bạn sẽ chọn cho mình 1 món quà ưng ý để khiến người phụ nữ/người con gái bạn yêu thương nhất có 1 ngày 20/10 thật hạnh phúc nhé!💌

Còn về việc xỉn màu của bạc, do đặc tính cơ bản của kim loại là bị oxy hóa và bạc cũng không ngoại lệ. Việc các trang sức bạc dễ dàng xuất hiện hiện tượng ố mờ là do khá nhiều lý do khách quan. Một trong số đó là việc để lâu không sử dụng và không lau rửa sạch mồ hôi trước khi bảo quản, dẫn đến việc bị oxy hóa khiến lớp bề mặt trang sức bạc mờ đi (xỉn màu). Ngoài ra, khi bạc bị tiếp xúc với các loại hoá chất như nước hoa, lotion, thuốc bôi,… sẽ dễ dàng bị đen khá rõ. Bạn có thể hạn chế điều này bằng cách đeo trang sức bạc thường xuyên và lưu ý lau sạch sản phẩm khi bảo quản.

IMG_9442

Có khá nhiều bạn khách hàng đeo sản phẩm của Ddreamer suốt hơn 1-2 tháng mà bạc vẫn sáng bóng. 1 đặc điểm đặc biệt khác khi đeo bạc thường xuyên mà bạc vẫn sáng là do 1 số người tuyến mồ hôi có khả năng khử muối bạc-lưu huỳnh (nguyên nhân gây oxy hóa ở bạc) nên nhờ vậy mà đeo bạc càng lâu càng sáng bóng.

Đừng quên, Ddreamer bảo hành đánh sản miễn phí vĩnh viển sản phẩm. Mọi thắc mắc về chế độ bảo hành sản phẩm, bạn vui lòng gọi hotline: 0902.74.6465 để được tư vấn thêm nhé!

Đang xem: Trang sức bạc có dễ bị xỉn màu không? Trang sức bạc có bị đen không?