Chất lượng sản phẩm

Bạc 925 là gì? Chất lượng Bạc Của Ddreamer Silver Jewelry

Bạc 925 là gì? Chất lượng Bạc Của Ddreamer Silver Jewelry

FOR ENGLISH, PLEASE CLICK HERE


Tất cả sản phẩm trang sức của Ddreamer đều được làm từ nguyên liệu Bạc 925. Một số thiết kế đặc biệt, Ddreamer còn sử dụng Bạc 94% - 95% và 99.9% với độ tinh khiết bạc cao hơn.

Bạc 925 là gì?

Bạc 925 là tên gọi một hợp kim của bạc, trong đó có chứa 92.5% bạc nguyên chất và 7.5% còn lại là các kim loại quý khác tạo độ cứng cáp và độ sáng khi chế tác trang sức bạc. Bạc 925 là chuẩn nguyên liệu được sử dụng trong ngành kim hoàn trên thế giới và tại Việt Nam.

BẠC 925Nguyên liệu bạc được chính Ddreamer pha chế từ bạc tinh khiết 100%

 

Vì sao lại là bạc 92.5% mà không phải 100%?

Bản chất bạc nguyên chất khá mềm để chế tác các kiểu dáng cầu kì và tinh xảo trong chế tác trang sức. Vậy nên trong ngành trang sức bạc, bạc 925 được lựa chọn sử dụng phổ biến nhất.

Ngoài ra, tuỳ vào nhu cầu & mục đích sử dụng, hiện tại vẫn có những mẫu trang sức đặc biệt được chế tác sử dụng bạc 99% với độ tinh khiết cao nhất. Theo ông bà ta ngày xưa có truyền nhau rằng: Đeo Bạc Ta 999 giúp trẻ em tránh gió rất tốt. 

Vậy nên dòng sản phẩm trang sức bạc 999 dành cho trẻ em tại Ddreamer Jewelry rất được các mẹ & các cô tin tưởng sử dụng cho con trẻ. Bạn có thể tham khảo các mẫu trang sức bạc 999 dành cho trẻ em tại đây.

BẠC 925


Vì sao bạc đeo lâu ngày bị xỉn màu?

Tính chất cơ bản nhất của kim loại là bị oxy hóa và bạc cũng không ngoại lệ. Việc các trang sức bạc dễ dàng xuất hiện hiện tượng ố mờ hay còn gọi là xỉn màu là do khá nhiều lý do khách quan như độ ẩm môi trường, mồ hôi, hoá mỹ phẩm sử dụng ngoàI da,...

Bạn có thể đọc thêm bài viết chia sẻ của Ddreamer tại đây để hiểu rõ hơn về nguyên nhân bạc bị tối màu và hướng xử lý tốt nhất nhé!


Vì chủ động ở khâu sản xuất mẫu mã, Ddreamer luôn đảm bảo được chất lượng bạc trong từng sản phẩm của Ddreamer. Tất cả sản phẩm của Ddreamer đều có chính sách ĐÁNH SÁNG/LÀM SẠCH MIỄN PHÍ VĨNH VIỄN tại các cửa hàng. Bất kỳ khi nào bạn cần được hỗ trợ để làm sáng trang sức bạc mua tại Ddreamer đều có thể liên hệ với Ddreamer nhé! 

BẠC 925

Mọi thắc mắc về sản phẩm và dịch vụ tại Ddreamer Jewelry, quý khách vui lòng gọi hoặc nhắn qua Zalo đến số 0919916465 (Thời gian làm việc: 11AM - 8PM) để được hỗ trợ nhanh nhất nhé!

Đang xem: Bạc 925 là gì? Chất lượng Bạc Của Ddreamer Silver Jewelry