Workshop Làm Trang Sức Tại Việt Nam - Ddreamer Jewelry Making Studio - Making Jewelry Workshop in Vietnam

Workshop Làm Trang Sức Tại Việt Nam - Ddreamer Jewelry Making Studio - Making Jewelry Workshop in Vietnam

 

Không gian trải nghiệm workshop làm trang sức bạc mới tại Ddreamer Studio. 

 

Ddreamer Jewelry Making Studio và Workshop Làm Trang Sức Bạc Duy Nhất Tại Việt Nam

Có thể bạn chưa biết, Việt Nam được biết đến trên thị trường kim hoàn thế giới bởi kỹ năng chế tác lành nghề cùng sự tỉ mỉ & chăm chút trong từng thiết kế thủ công truyền thống. Bản thân founder của Ddreamer cũng khởi nghiệp từ nghề bạc truyền thống của gia đình và phát triển thương hiệu theo thị hiếu và xu hướng hiện đại để đáp ứng được gần hơn nhu cầu của người trẻ Việt Nam. Thành lập thương hiệu trang sức Ddreamer Jewelry từ năm 2014, giấc mơ phát triển thương hiệu lớn dần hơn theo thời gian là được giữ gìn & phát triển nghề kim hoàn truyền thống Việt Nam kết hợp những kỹ thuật chế tác mới hiện đại. Chúng mình nghĩ rằng sẽ thật thú vị nếu có thể mang trải nghiệm chế tác trang sức đến gần gũi hơn với mọi người, đặc biệt là các bạn trẻ và các bạn nước ngoài. Từ đó, dự án mở cửa Studio và các lớp Workshop trải nghiệm làm trang sức tại Ddreamer đã được khởi động từ năm 2019 đến nay.

 

 

Tại Workshop Studio của Ddreamer, bạn không chỉ đơn thuần học cách chế tác 1 món trang sức bạc, mà Ddreamer sẽ giúp bạn kể câu chuyện của riêng mình, gửi gắm kỉ niệm của bạn vào thiết kế do chính tay bạn tạo nên. Trải nghiệm chế tác trang sức sẽ thật thú vị & đáng nhớ khi bạn có thể biến những sáng tạo của riêng mình thành hiện thực.

Đặc biệt, không gian ấm cúng của studio sẽ là nơi bạn gặp gỡ những người bạn mới đồng điệu, chia sẻ cùng sở thích về trang sức và thích trải nghiệm những điều mới mẻ đấy.

 


Hãy đăng ký 1 buổi workshop để học thêm 1 kỹ năng mới và ra về với nhiều kỉ niệm khó quên, vài người bạn mới và giữ riêng cho mình món trang sức bạc nhỏ xinh mang tên “HẠNH PHÚC” được làm bởi chính bạn nhé!

Trong buổi workshop căn bản này, bạn sẽ được giới thiệu và trải nghiệm thực tế những công đoạn căn bản nhất để thiết kế một món trang sức hoàn chỉnh dưới sự hướng dẫn của team Ddreamer Studio. Các công đoạn gia công trang sức bạc căn bản như: đo size, tạo mẫu, hàn, dũa, chà nhám, đánh bóng,... Với buổi workshop căn bản, bạn sẽ được chọn trên 40 kiểu nhẫn đơn giản để trải nghiệm tự tay làm nhé! Tại studio bên mình có máy khắc laser nên bạn có thể khắc chữ/số/kí hiệu lên bề mặt nhẫn lưu giữ kỉ niệm.

  • CÁCH THỨC ĐĂNG KÝ WORKSHOP: Bạn vui lòng gửi tin nhắn Zalo: 0919916465 hoặc inbox vào trang Facebook Page để check lịch workshop & book chỗ trước ít nhất 4 ngày nhé! 

 

 

Đang xem: Workshop Làm Trang Sức Tại Việt Nam - Ddreamer Jewelry Making Studio - Making Jewelry Workshop in Vietnam

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên