Trang Sức Bạc 925 Biểu Tượng Đuôi Cá Voi tượng trưng cho sự may mắn - Whale Tail Jewelry by Ddreamer

Trang Sức Bạc 925 Biểu Tượng Đuôi Cá Voi tượng trưng cho sự may mắn - Whale Tail Jewelry by Ddreamer
Cùng Ddreamer tìm hiểu 1 số ý nghĩa của biểu tượng đuôi cá voi - hình cá voi để lý giải tại sao các thiết kế trang sức thường xuyên được lấy cảm hứng từ biểu tượng này nhé!

Cá Voi mang ý nghĩa về sức bền bỉ - sự mạnh mẻ. Dựa vào tập tính của loài cá này, tuy sở hữu thân hình vô cùng to lớn nhưng cá voi không cần ăn uống liên tục. Chúng thường ăn khi ở trong vùng nước lạnh gần các cực, sau đó di chuyển đến vùng gần đường xích đạo để giao phối và không ăn gì. Thời gian nhịn ăn của chúng có thể kéo dài khoảng nửa năm. Theo đó, hình ảnh cá voi thể hiện sức bền bỉ, dẻo dai và sự mạnh mẽ.

 
Cá voi – ông hoàng của biển cả, được tự do vùng vẫy nơi đại dương bao la, rộng lớn. Theo đó, hình ảnh cá voi cũng mang một ý nghĩa về ước mơ chinh phục những thách thức trong cuộc sống. Hình ảnh đuôi cá voi trên món trang sức bạn đeo hằng ngày thay cho lời nhắc nhở - nguồn động lực giúp tâm hồn bạn có thêm sự mạnh mẽ và ý chí quyết tâm cao.
 
Tại Việt Nam, cá voi được xem là loài động vật linh thiêng và đem lại may mắn, bình an và phát đạt cho mọi người. Khi phát hiện một chú cá voi chết dạt vào bờ biển, người ta tổ chức chôn cất cẩn thận, và nhiều nơi còn lập đền thờ ngay cạnh ngôi mộ cá voi, trở thành nơi lui tới để cầu an cho người dân. Theo đó, biểu tượng cá voi/đuôi cá voi còn chứa đựng những ý nghĩa về sự may mắn, phát đạt cho chủ nhân sở hữu nó.

Đội ngũ nhân viên tư vấn tận tình và chuyên nghiệp sẽ hỗ trợ bạn trong việc lựa chọn kiểu thiết kế phù hợp giúp bạn thêm xinh đẹp, tự tin hơn nữa nhé! Nhắn tin ngay qua Zalo 091991.6465 hoặc inbox Facebook (10h đến 21h) để Ddreamer tư vấn thêm cho bạn ạ.

Sản phẩm có tại cửa hàng: 

* 26/4 Đường số 3, Cư xá Đô Thành, Quận 3.

* 139 Lý Chính Thắng, Quận 3

Đang xem: Trang Sức Bạc 925 Biểu Tượng Đuôi Cá Voi tượng trưng cho sự may mắn - Whale Tail Jewelry by Ddreamer