Bạn đã có trang sức mắt xích cho mùa hè năm nay chưa?

Bạn đã có trang sức mắt xích cho mùa hè năm nay chưa?

Xu hướng trang sức mắt xích đang hot hơn bao giờ hết mùa Xuân Hè năm 2020 và được nhiều tín đồ fashionista thế giới lựa chọn diện phối trong mọi outfit thời trang của mình.

Vì thế, những thiết kế trang sức mắt xích bằng bạc 925 chắc chắn không thể vắng mặt tại các cửa hàng của Ddreamer. Chúng mình liên tục cho ra mắt nhiều mẫu vòng tay - nhẫn - dây chuyền - lắc chân và hoa tai hoạ tiết mắt xích để đáp ứng mọi nhu cầu và phong cách của tất cả các cô gái và chàng trai yêu thích kiểu trang sức này.


Bạn đã có trang sức mắt xích trong tủ đồ của mình chưa? Hãy cùng Ddreamer lựa chọn 1 vài mẫu bạn ưng ý trong collection mới nhất của chúng mình nhé!

2 Thiết kế vòng tay mới nhất này được lấy cảm hứng từ Puppy Balloon trên những chiếc vòng dây xích biến tấu lạ mắt theo phong cách minimal đơn giản. 1 chiếc vòng tay thật sự nên có trong bộ sưu tập của mọi cô nàng yêu chó và thích 1 món trang sức có thể đeo hằng ngày trong mọi trang phục thuộc mọi phong cách khác nhau nhé!

Vòng tay dây xích hoạ tiết Garden Butterfly lấy cảm hứng từ hình tượng cánh bướm ma mị của cô nàng Go Moon Young trong bộ phim Hàn Quốc hot nhất mùa hè năm nay "Điên thì có sao". Nếu bạn chưa xem bộ phim này thì hãy tìm hiểu ngay nhé! Rất đáng xem đấy.


Nhẫn Cặp Love Chain Bar khắc chữ dành cho các cặp đôi liên tục được đặt hàng tại Ddreamer đó ạ. Kiểu nhẫn này đặc biệt có thể điều chỉnh size nhẫn theo ý và thiết kế minimal kiểu xích mới với 1 viên đá lấp lánh đính trên bề mặt khắc chữ. 


  • Xem thêm nhiều mẫu VÒNG TAY DÂY XÍCH tại: https://ddreamer.vn/collections/vong-tay-day-xich-chain
  • Các sản phẩm đều có mặt tại các cửa hàng của Ddreamer. 

    GHÉ CỬA HÀNG GẦN NHẤT ĐỂ TRẢI NGHIỆM SẢN PHẨM NHÉ!

    📍23 Cư Xá Trần Quang Diệu, P.14, Q3

    📍26/4 Đường số 3, Cư Xá Đô Thành, P4, Q3.

    📍139 Lý Chính Thắng, P7, Q3.

Đang xem: Bạn đã có trang sức mắt xích cho mùa hè năm nay chưa?

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên