Mini Lookbook - Mark your special growing up journey with #ddreamer

Mini Lookbook - Mark your special growing up journey with #ddreamer

Tụi mình ai rồi cũng phải lớn và thay đổi ít nhiều theo thời gian. Có những cột mốc trong đời giúp bạn trưởng thành và tìm thấy nhiều điều mới mẻ trong thế giới quan bao la. Ddreamer muốn được đồng hành và trở thành một phần ký ức đẹp đẽ trên con đường bạn đi.

Tụi mình biết rằng khi chuyển cấp hay chuẩn bị tốt nghiệp đi làm, bạn nào cũng không khỏi lo lắng về môi trường mới, những người bạn mới xen lẫn với tâm trạng bồi hồi khi rời xa ‘’ngôi nhà’’ cũ cùng những đứa bạn thân. Nhưng bạn đừng lo nhé, cánh cửa đón chờ bạn phía trước sẽ có nhiều điều thú vị cho bạn học hỏi và trải nghiệm, ví von như ký tự “A” trong bảng chữ cái Alphabet – là ký tự đầu tiên trong bảng chữ cái, mở ra một “chương mới’’ cho hành trình trưởng thành.

Mỗi cá nhân được sinh ra là một bản thể đặc biệt với những tính cách và khả năng riêng biệt nên hãy luôn “Stay True To Yourself – Love Yourself” vì chỉ khi bạn nhận thấy giá trị của bản thân chính là lúc tiềm năng của bạn sẽ được bộc lộ và phát triển. Tụi mình biết sẽ có lúc bạn cảm thấy lạc lỏng khi chưa kịp thích nghi với môi trường mới nhưng bạn ơi hãy nhớ “Never Lose Your Faith, Never Lose Your Hope’’ nhé vì “cầu vồng’’ sẽ hiện ra sau cơn mưa mà.

Mặt ký tự Alphabet có nhiều kiểu nên bạn có thể chọn đeo như mặt dây chuyền hoặc “biến hóa’’ thành charm cho vòng thắt handmade hoặc vòng đá phong thủy của Ddreamer Benefits nữa đấy. Một trong những mẫu sản phẩm Ddreamer rất ưng ý vì các bạn khách hàng còn có thể chọn một ký tự để đeo chung cùng nhau, cùng nhớ về tình bạn thân thiết này. Dù không còn học chung nhưng nếu cần sự chia sẻ thì bạn thân sẽ luôn có mặt lắng nghe.

Trong lookbook mới lần này, Ddreamer dành ưu ái cho những mẫu nhẫn đơn giản để các bạn phối thành bộ nhẫn độc đáo diện đi chơi biển. Còn gì ‘’trendy’’ hơn khi diện nhẫn của Ddreamer, tô điểm thêm chiếc đầm maxi, đi dạo trên bờ biển rợp gió, mềm mại phải không nhỉ ?!

Và đừng quên lựa thêm một chiếc lắc tay sợi mảnh giúp cổ tay bớt trống trải và hoàn chỉnh ‘’outfit’’ của bạn hơn.

Tụi mình mong rằng lookbook lần này sẽ thêm “hương vị” cho mùa Hè của bạn, đồng hành cùng bạn trên những chuyến du lịch với nhiều niềm vui, phấn khởi. Bên cạnh đó, Ddreamer cũng chúc cho các bạn sĩ tử sẽ vượt qua những kì thi tới và có một mùa Hè cuối cấp tràn đầy những kỉ niệm khó quên bên bạn bè.


Để mua sắm những sản phẩm trong lookbook lần này, mời bạn đến chi nhánh sau của Ddreamer:

📍226 Nguyễn Công Trứ, Q1. ⠀
📍23 Cư Xá Trần Quang Diệu, Q3⠀
📍139 Lý Chính Thắng,P7, Q3.⠀
📍26/4 Đường số 3, Cư Xá Đô Thành, P4, Q3.⠀

Tụi mình còn có kênh mua sắm online tại:

Facebook: https://www.facebook.com/ddreamerproject/

Insta: https://www.instagram.com/ddreamer.vn/

Website: https://ddreamer.vn

Đang xem: Mini Lookbook - Mark your special growing up journey with #ddreamer

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên