Workshop thiết kế trang sức bạc căn bản - "CÁCH LÀM NHỮNG MẪU NHẪN BẠC ĐƠN GIẢN"

Workshop thiết kế trang sức bạc căn bản -

Click here for English about our Jewelry Making Workshop - Basic Level - "How to make a basic silver ring"


Buổi workshop căn bản với chủ đề: "CÁCH LÀM MỘT MẪU NHẪN BẠC ĐƠN GIẢN" sẽ hướng dẫn cho các bạn quy trình căn bản để tự tay làm 1 kiểu nhẫn bằng bạc đơn giản. Thợ kim hoàn với gần 20 năm trong nghề của Ddreamer sẽ trực tiếp hướng dẫn từng bạn cách làm trong suốt 2 tiếng của workshop.

Trong buổi workshop căn bản này, bạn sẽ được giới thiệu và trải nghiệm thực tế những công đoạn căn bản nhất để thiết kế một món trang sức hoàn chỉnh dưới sự hướng dẫn của team Ddreamer Studio. Các công đoạn gia công trang sức bạc căn bản như: đo size, tạo mẫu, hàn, dũa, chà nhám, đánh bóng,... Đừng ngại nếu bạn nghĩ mình là một người vụng về, tất cả các bạn đến với workshop của Ddreamer đều có thể làm được một món trang sức bạc hoàn chỉnh cho riêng mình hẳn hoi nhé!


Đến với DDREAMER JEWELRY MAKING STUDIO, bạn không chỉ đơn thuần học cách chế tác 1 món trang sức bạc, mà Ddreamer sẽ giúp bạn kể câu chuyện của riêng mình, gửi gắm kỉ niệm của bạn vào thiết kế do chính tay bạn tạo nên. Trải nghiệm chế tác trang sức sẽ thật thú vị & đáng nhớ khi bạn có thể biến những sáng tạo của riêng mình thành hiện thực. Đặc biệt, không gian ấm cúng của studio này sẽ là nơi bạn gặp gỡ những người bạn mới đồng điệu, chia sẻ cùng sở thích về trang sức và thích trải nghiệm những điều mới mẻ đấy.💜

  • Tham khảo các mẫu bạn có thể làm được tại buổi workshop này tại đây.
  • Bạn có thể inbox Facebook để check lịch đăng ký hằng tuần tại đây.

 


Hãy Đăng ký ngay 1 buổi workshop cùng bạn bè, người yêu, học thêm 1 kỹ năng mới và ra về với nhiều kỉ niệm khó quên, vài người bạn mới và giữ riêng cho mình món trang sức bạc nhỏ xinh mang tên “HẠNH PHÚC” được làm bởi chính bạn nhé!

 

Đang xem: Workshop thiết kế trang sức bạc căn bản - "CÁCH LÀM NHỮNG MẪU NHẪN BẠC ĐƠN GIẢN"

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên