Đón hè xinh tươi cùng bộ sưu tập trang sức Đá Phong Thủy Summer 2022 của Ddreamer

Đón hè xinh tươi cùng bộ sưu tập trang sức Đá Phong Thủy Summer 2022 của Ddreamer

Mùa hè này không thể thiếu những mẫu trang sức đá phong thủy lấy cảm hứng từ Biển Cả và những chuyến du lịch vui chơi nơi thiên nhiên nắng vàng biển xanh các nàng nhỉ! Ddreamer vừa ra mắt nhiều thiết kế trang sức đá phong thủy với sự kết hợp của những viên đá Sò được làm từ đá Moon Stone (Đá Ánh Trăng) và những viên charm bạc 925 chủ đề mùa hè như: Bánh Lái, Sò, Nàng Tiên Cá, Ngôi Sao,... Nếu bạn đang tìm kiếm vài món trang sức đá thiên nhiên để diện cho những chuyến đi chơi xa cùng bạn bè, gia đình thì hãy tham khảo qua bộ sưu tập các mẫu mới nhất này của Ddreamer nhé!

Các thiết kế này đều được làm thủ công bởi đội ngũ Ddreamer - Các bạn có thể yêu cầu thiết kế lại theo loại đá mà bạn thích hoặc hợp với mệnh tuổi của bạn. Các sản phẩm đều có sẵn tại cửa hàng: 26/4 Đường số 3 Cư Xá Đô Thành, Q3 và tại cửa hàng có dịch vụ phối vòng lấy liền nữa nhé!

Đội ngũ nhân viên tư vấn tận tình và chuyên nghiệp sẽ hỗ trợ bạn trong việc lựa chọn loại đá phù hợp và kiểu thiết kế giúp bạn thêm xinh đẹp, tự tin hơn nữa nhé! 
Nhắn tin ngay qua Zalo 091991.6465 hoặc inbox Facebook (10h đến 21h) để Ddreamer tư vấn thêm cho bạn ạ.

Đang xem: Đón hè xinh tươi cùng bộ sưu tập trang sức Đá Phong Thủy Summer 2022 của Ddreamer

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên