Món Quà Cho Ngày Của Mẹ - Gợi Ý Bộ Trang Sức

Món Quà Cho Ngày Của Mẹ - Gợi Ý Bộ Trang Sức

Ngày của mẹ (Mother’s Day hay còn gọi là Ngày Hiền Mẫu) là ngày đặc biệt để tôn vinh những người mẹ ở khắp nơi trên thế giới. Đây cũng là dịp để mỗi người con có thêm cơ hội bày tỏ tình yêu thương với những người Mẹ của mình. 

Vào ngày này, nhiều người phân vân tìm kiếm món quà tặng ý nghĩa thay lời chúc, cảm ơn chân thành tới người phụ nữ của mình. Trang sức là một trong những lựa chọn thông minh cho món quà tặng mẹ  vì vừa giúp tôn vinh vẻ đẹp quý phái, sang trọng mỗi lần xuất hiện trước mọi người vừa giúp mẹ có cơ hội tự hào về người đã tặng món quà này cho mẹ.

Dưới đây là 1 vài gợi ý các bộ nữ trang – trang sức bạc 925 cao cấp bạn có thể tham khảo để chọn làm quà tặng Mẹ nhé!

Một món quà tặng mẹ chồng của những nàng dâu tâm lý – Trang sức bạc cao cấp 925 đính đá CZ cao cấp thuộc dòng sản phẩm Premium của Ddreamer. Các thiết kế được gia công tinh xảo, nạm đá vô cùng tỉ mỉ mang đến vẻ đẹp sang quý tuyệt vời cho người đeo.

Một gợi ý món quà tặng mẹ vợ hoặc quà tặng mẹ người yêu - Những chiếc vòng đá thiên nhiên, đá phong thuỷ phối charm bạc 925 mặt phật & hoa sen cầu an. Gửi gắm lời chúc sức khoẻ & như ý.

 


Bạn có thể xem thêm bộ sưu tập các thiết kế trang sức dành tặng Mẹ tại link này. Hy vọng bạn có thể tìm cho mình 1 món quà như ý dành cho người phụ nữ bạn yêu thương nhân dịp Mother’s Day năm nay nhé!

Vui lòng nhắn tin Zalo 0919916465 nếu cần được tư vấn thêm nhanh chóng ạ.


Sản phẩm có sẵn tại 2 cửa hàng:

26/4 Đường số 3, Cư Xá Đô Thành, Q3.

139 Lý Chính Thắng, Q3.

Trang sức bạc 925 - Bảo hành đánh sáng miễn phí vĩnh viễn.

 

#ddreamer #ddreamersilver #silverjewelry #silver #jewelry #saigon #vietnam #hochiminh #trangsứcbạccaocấp #trangsucbac #bạc925 #trangsức

Đang xem: Món Quà Cho Ngày Của Mẹ - Gợi Ý Bộ Trang Sức

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên