Mua Trang Sức Moissanite Ở Đâu? Cách Chọn Mua Moissanite Chính Hãng?

Mua Trang Sức Moissanite Ở Đâu? Cách Chọn Mua Moissanite Chính Hãng?

Moissanite (Hay còn được gọi là “kim cương” Moissanite hoặc đá Moi) là một trong những sự lựa chọn hoàn hảo dành cho những người yêu thích vẻ đẹp lấp lánh, lộng lẫy của kim cương nhưng không có đủ điều kiện để sở hữu một viên kim cương tự nhiên. Dưới đây, Ddreamer sẽ bật mí những điều tuyệt vời về Moissanite để bạn tham khảo. 

Đá Moissanite là gì? 

Moissanite sở hữu nhiều màu sắc, kiểu dáng và toát lên vẻ đẹp quyền uy xứng với danh xưng “kẻ mạo danh kim cương” đình đám. Nhiều người sẽ lầm tưởng rằng Moissanite là hàng giả, hàng kém chất lượng. Nhưng trên thực tế, kim cương Moissanite vẫn được xếp vào hàng đá quý, toát lên vẻ đẹp lung linh và thu hút mọi ánh nhìn. 

Kim cương moissanite sở hữu vẻ đẹp lấp lánh 

Moissanite được nhà hóa học người Pháp Henri Moissan phát hiện lần đầu tiên vào năm 1893. Loại đá quý này được đánh giá là có tính chất dẫn nhiệt, khúc xạ tương tự với kim cương tự nhiên. Trên thực tế, kim cương Moissanite rất hiếm và khó tìm được trong tự nhiên. Tuy nhiên, dưới bàn tay chuyên nghiệp của con người, Moissanite được tạo ra và gọi cái tên mỹ miều là kim cương nhân tạo.

Có những loại moissanite nào? 

Kim cương moissanite có mấy loại đang là câu hỏi được nhiều người quan tâm. Tùy vào từng tiêu chí khác nhau để phân loại sản phẩm này một cách chính xác và đầy đủ. 

Moissanite có những kiểu giác cắt nào?

Đá Moissanite sở hữu nhiều kiểu dáng bắt mắt và sang trọng. Bạn có thể lựa chọn cho mình một viên kim cương tuyệt đẹp với những giác cắt ấn tượng như hình tròn, hình vuông, hình chữ nhật, hình giọt nước, hình trái tim, hình oval… 

Giác cắt Moissanite tuyệt đẹp

Mỗi giác cắt sẽ có khả năng bắt sáng khác nhau và toát lên vẻ đẹp quyền quý, sang trọng khó lòng chối từ. Giác cắt càng đẹp, càng khó thực hiện thì giá thành của sản phẩm càng cao và ngược lại. 

Phân loại kim cương moissanite bằng màu sắc

Moissanite toát lên vẻ đẹp lấp lánh với nhiều màu sắc khác nhau. Với những người yêu thích nét lịch thiệp, đẳng cấp và quyền quý có thể lựa chọn màu đen, màu vàng gold cho viên kim cương nhân tạo của mình. 

Moissanite có nhiều màu sắc ấn tượng

Còn nếu bạn hướng đến vẻ đẹp sang trọng, lung linh, hãy lựa chọn kim cương Moissanite có màu hồng, màu tím, màu vàng… Đặc biệt, moissanite xanh cùng nét cuốn hút ngay từ cái nhìn đầu tiên đã và đang trở thành biểu tượng quyền quý mà nhiều người yêu thích lựa chọn. Tuy nhiên, Moissanite màu trắng phổ biến hơn và luôn là sự lựa chọn yêu thích nhất của phần đông các cô gái.


Phân loại đá Moissanite bằng trọng lượng – Nên chọn viên Moissanite mấy ly?

Ngoài yếu tố màu sắc và giác cắt, Moissanite còn được phân loại bằng trọng lượng và giá thành. Trong đó,moissanite 5ly là phổ biến hơn cả vì đá Moi 5ly này không quá lớn cũng không quá nhỏ. Nếu được sử dụng để đính trên những chiếc nhẫn sẽ cân đối và không kém phần cuốn hút, bắt mắt. 

Moissanite 5ly4 và đá Moi 6ly3 cũng là một trong những sự lựa chọn hoàn hảo giúp bạn tỏa sáng mỗi khi xuất hiện. Với trọng lượng này, viên kim cương có thể được đính trên nhẫn, dây chuyền hoặc lắc tay để tạo điểm nhấn và tăng khả năng bắt sáng khi chủ nhân di chuyển dưới ánh nắng mặt trời.

Để biết size đá Moi mấy ly là phù hợp với bạn thì hãy nhắn Zalo: 091991.6465 cho Ddreamer ngay để được tư vấn nhé!


Vì sao nên mua kim cương moissanite? Tại sao nên chọn đá Moissanite thay vì kim cương thiên nhiên?

Kim cương Moissanite toát lên vẻ đẹp lấp lánh, lung linh và nếu không phải là dân chuyên nghiệp, sành về đá quý thì rất khó để phân biệt  Moissanite và kim cương tự nhiên. 

Tham khảo giá Moissanite của Ddreamer tại đây

Bên cạnh đó, loại đá quý này còn phù hợp với nhiều phong cách thời trang và tự tin cùng chủ nhân tỏa sáng trong các sự kiện quan trọng. Kim cương Moissanite còn sở hữu nhiều giắc cắt đẹp cùng màu sắc đa dạng, phong phú nên không có lý do gì để bạn từ chối một sản phẩm tuyệt vời đến như thế.

Trên thực tế, có nên mua kim cương Moissanite hay không còn phụ thuộc vào nhu cầu và mục đích sử dụng của bạn. Nếu bạn muốn mua một món trang sức lấp lánh với giá thành hợp lý, phải chăng thì có thể “rinh” ngay một em Moissanite về với đội của mình. 

Còn trong trường hợp bạn muốn mua kim cương để đầu tư, tích trữ thì Moissanite hoàn toàn không phù hợp. Thay vào đó, bạn nên lựa chọn kim cương tự nhiên để giữ giá tốt nhất khi bán lại. 


Moissanite giá bao nhiêu? 

Kim cương moissanite giá bao nhiêu là câu hỏi được nhiều người quan tâm trên các diễn đàn về trang sức, đá quý. Moissanite chỉ có mức giá bằng 1/10 của kim cương tự nhiên nên phù hợp với túi tiền của phần đông khách hàng. 

Tham khảo giá Moissanite của Ddreamer tại đây

Giá bán của Moissanite rẻ hơn rất nhiều so với kim cương tự nhiên

Tùy vào trọng lượng của từng viên kim cương để quyết định chính xác giá bán cụ thể. Bạn có thể tham khảo một số mức giá của Moissanite tại Ddreamer bằng cách nhắn Zalo: 091991.6465 để được tư vấn cụ thể nhé!

 


Mua nhẫn Moissanite ở đâu?

Nếu bạn muốn mua nhẫn Moissanite – bông tai Moissanite – mặt dây chuyền Moissanite – Nhẫn nam kim cương Moissanite ở nơi uy tín chất lượng, sản phẩm chính hãng thì có nhiều thương hiệu nổi tiếng, uy tín để bạn có thể đặt niềm tin và chọn mua.

Một trong những thương hiệu trang sức nữ đá Moissanite chất lượng, uy tín và chính hãng tại Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng, Hạ Long, Hải Phòng, TP. Đà Nẵng, Thái Bình, Nghệ An, Cần Thơ, Đồng Nai, Bình Dương, Thái Nguyên, Nha Trang, Phú Quốc, Huế, Hoà Bình, Phú Thọ, Nam Định, Ninh Bình, Sơn La, Tuyên Quang, Tây Ninh, Bắc Ninh, Vũng Tàu, Biên Hoà, Đông Nai, Bình Định, Phú Yên, Cà Mau, An Giang, Bắc Giang, Thanh Hóa, Hải Dương, Hà Nam, Bạc Liêu, Vĩnh Phúc, Yên Bái, Quảng Bình, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Tiền Giang, Trà Vinh, Hà Giang, Hậu Giang, Ninh Thuận, Cao Bằng, Vĩnh Long, Đắk Lắk, Gia Lai, Đồng Tháp, Kon Tum, Lai Châu, Đà Lạt, Lạng Sơn, Lào Cai, Long An, Sóc Trăng, Bến Tre, Đắk Nông đó chính là thương hiệu Ddreamer Silver Jewelry.

Bên cạnh đó, khi đến với thương hiệu Ddreamer Silver Jewelry, bạn sẽ chọn mua được những chiếc nhẫn đá Moissanite với giá tốt nhất thị trường hiện nay cùng với chính sách bảo hành, đồng hành cùng khách hàng trong suốt quá trình sử dụng.

Đến với Ddreamer Silver Jewelry, bạn sẽ vô cùng yên tâm về chất lượng, uy tín gần 10 năm trên thị trường và các sản phẩm được thiết kế tinh xảo, cao cấp tại Ddreamer Silver Jewelry.

 

Đang xem: Mua Trang Sức Moissanite Ở Đâu? Cách Chọn Mua Moissanite Chính Hãng?

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên