SPECIAL PROMOTION - Ra Mắt Bộ Sưu Tập Trang Sức Bạc Đá Moissanite Cao Cấp của Ddreamer

SPECIAL PROMOTION - Ra Mắt Bộ Sưu Tập Trang Sức Bạc Đá Moissanite Cao Cấp của Ddreamer

🎉SPECIAL PROMOTION 🎉 Ưu đãi đặc biệt ra mắt bộ sưu tập Trang Sức Bạc đính đá Moissanite cao cấp mới nhất của Ddreamer

Ddreamer Jewelry xin gửi lời cảm ơn đến tất cả các bạn nhân dịp kỷ niệm 9 năm thành lập thương hiệu. Để tri ân khách hàng, Ddreamer Jewelry xin giới thiệu đến các bạn bộ sưu tập Trang Sức Bạc đính đá Moissanite cao cấp mới nhất của chúng tôi. Cùng khám phá những ưu đãi và quà tặng hấp dẫn khi mua dòng sản phẩm này nhé!

🛍 Sale 15% OFF Bộ Sưu Tập Đá Moissanite Cao Cấp dành cho tất cả khách hàng.

Đây là một cơ hội vàng để các bạn sở hữu những món trang sức bạc đính đá moissanite cao cấp với mức giá hời. Đá moissanite là một loại đá quý hiếm và sang trọng, có độ sáng bóng và khúc xạ ánh sáng tuyệt vời, không kém gì kim cương. Bạn có thể chọn mua những chiếc nhẫn, vòng cổ, hoa tai hay lắc tay được thiết kế tinh xảo và đẳng cấp với mức giảm giá 15%.

💝 Đặc biệt, khách có thẻ Sisterhood Card: Sale 20% OFF Bộ Sưu Tập Đá Moissanite Cao Cấp.

Nếu bạn là khách hàng thân thiết của Ddreamer Jewelry và có thẻ Sisterhood Card, bạn sẽ được hưởng những ưu đãi đặc biệt hơn nữa. Bạn sẽ được giảm giá 20% cho bộ sưu tập trang sức bạc đính đá moissanite cao cấp. Đây là lời tri ân của Ddreamer Jewelry dành cho những khách hàng đã luôn ủng hộ và gắn bó với thương hiệu của chúng tôi.

🛍Tặng Combo 1 Khăn Lau Sáng & 1 Dung Dịch Làm Sáng trang sức cho Bill Sau Giảm Trên 800K.

Để giúp bạn chăm sóc và bảo quản trang sức của mình tốt hơn, Ddreamer Jewelry tặng bạn một combo gồm một khăn lau sáng và một dung dịch làm sáng trang sức khi bạn mua hàng với hóa đơn sau giảm trên 800K. Bạn có thể sử dụng combo này để làm sạch và làm bóng trang sức của mình, giúp chúng luôn mới và đẹp như ban đầu.

💝 Thân tặng tất cả khách hàng Voucher giảm 50K phí tham gia workshop làm trang sức của Ddreamer (Áp dụng tất cả bill sau giảm trên 300K).

Ddreamer Jewelry còn thân tặng tất cả khách hàng một voucher giảm 50K phí tham gia workshop làm trang sức của chúng tôi. Đây là một cơ hội để bạn tự tay làm ra những món trang sức theo ý thích của mình, với sự hướng dẫn của đội ngũ thợ lành nghề của Ddreamer Jewelry. Bạn có thể đăng ký tham gia workshop làm trang sức trong tháng 7 và tháng 8 với ưu đãi giảm 50K nhé! Vui lòng liên hệ Ddreamer để được tư vấn thêm về workshop trang sức tại Hồ Chí Minh thú vị này.

💎 Dòng trang sức đá Moissanite cao cấp hiện đang có sẵn tại cửa hàng: 📍26/4 Đường số 3, Cư Xá Đô Thành, Q3.

Nếu bạn muốn xem và thử trực tiếp những món trang sức bạc đính đá moissanite cao cấp của chúng tôi, bạn có thể đến cửa hàng của Ddreamer Jewelry tại địa chỉ: 📍26/4 Đường số 3, Cư Xá Đô Thành, Q3. Bạn sẽ được nhân viên tư vấn và hỗ trợ nhiệt tình. Bạn cũng có thể đặt hàng online qua website hoặc fanpage của chúng tôi.

Xem trọn bộ sưu tập trang sức đá Moissanite cao cấp của Ddreamer Jewelry tại đây

 


Đừng bỏ lỡ cơ hội sở hữu những món trang sức bạc đính đá moissanite cao cấp của Ddreamer Jewelry với những ưu đãi và quà tặng hấp dẫn. Hãy nhanh tay đến cửa hàng hoặc liên hệ với chúng tôi để đặt hàng ngay hôm nay. Chúng tôi cam kết mang đến cho bạn những sản phẩm chất lượng, uy tín và an toàn. Cảm ơn bạn đã tin tưởng và lựa chọn Ddreamer Jewelry! 💜

Đang xem: SPECIAL PROMOTION - Ra Mắt Bộ Sưu Tập Trang Sức Bạc Đá Moissanite Cao Cấp của Ddreamer

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên