SEPTEMBER PROMOTION - DDREAMER ƯU ĐÃI TẶNG HỘP TRANG SỨC

SEPTEMBER PROMOTION - DDREAMER ƯU ĐÃI TẶNG HỘP TRANG SỨC

Trong tháng 9 này, chỉ cần mua hàng với hoá đơn từ 1.000.000VND, bạn sẽ nhận được ngay một hộp trang sức xinh xắn tiện dụng để bảo quản và mang theo những món trang sức yêu thích của bạn. Hộp trang sức có thiết kế nhỏ gọn, sang trọng và chắc chắn, giúp bạn dễ dàng sắp xếp và bảo vệ những món trang sức khỏi bị trầy xước hay hư hỏng.

Đây là một món quà ý nghĩa và tuyệt vời mà Ddreamer Silver Jewelry muốn dành tặng cho những khách hàng thân thiết đã luôn ủng hộ và lựa chọn chúng tôi. Chương trình khuyến mãi áp dụng cho cả khách hàng mua hàng tại cửa hàng và khi mua hàng online. Tuy nhiên, chương trình không áp dụng song song với các ưu đãi khác.

Bạn còn chần chừ gì nữa, hãy nhanh tay đặt hàng ngay hôm nay để không bỏ lỡ cơ hội sở hữu những món trang sức bạc cao cấp từ Ddreamer Silver Jewelry và nhận được quà tặng hấp dẫn từ chúng tôi. 

Hãy ghé thăm website www.ddreamer.vn để biết thêm thông tin chi tiết về các sản phẩm và chương trình khuyến mãi của Ddreamer Silver Jewelry.

Ddreamer Silver Jewelry - Trang Sức Bạc Cao Cấp Ddreamer - Nơi mang đến cho bạn những món trang sức bạc đẹp nhất, chất lượng nhất và phù hợp nhất với cá tính của bạn.

✴️Visit our stores at:

📍26/4 Đường số 3, Cư Xá Đô Thành, Q3.

📍139 Lý Chính Thắng, Q3.

Đang xem: SEPTEMBER PROMOTION - DDREAMER ƯU ĐÃI TẶNG HỘP TRANG SỨC

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên