Bộ sưu tập trang sức bạc đính đá Moissanite mới nhất của Ddreamer Jewelry - Sự lựa chọn hoàn hảo cho phái đẹp

Bộ sưu tập trang sức bạc đính đá Moissanite mới nhất của Ddreamer Jewelry - Sự lựa chọn hoàn hảo cho phái đẹp

💎Bộ sưu tập trang sức bạc đính đá Moissanite mới nhất của Ddreamer Jewelry - Sự lựa chọn hoàn hảo cho phái đẹp. 💎

Bạn đang tìm kiếm một món trang sức sang trọng và thanh lịch để làm nổi bật vẻ đẹp của bạn? Bạn muốn sở hữu một viên kim cương nhưng lại lo ngại về giá cả? Bạn mong muốn có một bộ sưu tập trang sức phù hợp với nhiều phong cách khác nhau? Nếu câu trả lời là có, thì bạn không thể bỏ qua bộ sưu tập trang sức Moissanite cao cấp mới nhất của Ddreamer Jewelry - một trong những thương hiệu trang sức uy tín và chất lượng hàng đầu Việt Nam từ năm 2014.

Đá Moissanite là gì?

Đá Moissanite là một loại đá quý nhân tạo được phát hiện bởi nhà khoa học người Pháp Henri Moissan vào năm 1893. Đây là một loại đá có tính chất vật lý và hóa học rất giống với kim cương, nhưng lại có nhiều ưu điểm vượt trội hơn. Đá Moissanite có độ cứng cao (9,25 theo thang Mohs), chỉ sau kim cương (10) và corundum (9,5). Đá Moissanite cũng có khả năng phản xạ ánh sáng rất tốt, tạo ra những ánh sắc rực rỡ và lấp lánh. Đặc biệt, đá Moissanite có giá thành rẻ hơn kim cương rất nhiều, chỉ khoảng 10% so với kim cương cùng kích thước và chất lượng. Đây là một lựa chọn hoàn hảo cho những ai yêu thích vẻ đẹp của kim cương nhưng không muốn chi quá nhiều tiền hoặc lo lắng về nguồn gốc của kim cương.

Tất cả đá Moissanite cao cấp sử dụng trên trang sức của Ddreamer Jewelry đều có giấy kiểm định GRA - tổ chức kiểm định kim cương và đá quý uy tín quốc tế. Bạn có thể yên tâm về chất lượng và tính xác thực của sản phẩm. Chúng mình có thể thử bút thử kim cương để kiểm tra tính chính xác của sản phẩm.

Bộ sưu tập trang sức bạc đính đá Moissanite mới nhất của Ddreamer Jewelry bao gồm các thiết kế nhẫn, hoa tai, dây chuyền được làm từ Bạc cao cấp 950 và được xi vàng trắng sang trọng. Các thiết kế này mang đến cho bạn một vẻ đẹp tinh tế, thanh lịch và quý phái. Bạn có thể kết hợp các món trang sức này với nhiều loại trang phục khác nhau, từ công sở, dự tiệc, đến du lịch hay hẹn hò. Bạn cũng có thể chọn một món trang sức làm quà tặng cho người thân, bạn bè hoặc bản thân mình.

Cùng điểm qua những thiết kế mới nhất vừa ra mắt tại Ddreamer nhé!

Bạn có thể xem thêm các mẫu trang sức khác trong bộ sưu tập này tại cửa hàng của Ddreamer Jewelry: 26/4 Đường số 3, Cư Xá Đô Thành, Q3, TP. Hồ Chí Minh. Bạn cũng có thể xem chi tiết bộ sưu tập Moissanite tại link này: https://ddreamer.vn/collections/moissanite-collection-ddreamersilverjewelry đặt hàng online qua website hoặc fanpage của Ddreamer.

Ddreamer Jewelry cam kết mang đến cho bạn những sản phẩm chất lượng, giá cả hợp lý và dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tình.

Hãy nhanh tay sở hữu cho mình một món trang sức bạc đính đá Moissanite mới nhất của Ddreamer Jewelry để làm nổi bật vẻ đẹp và thể hiện phong cách của riêng bạn. Bạn sẽ không phải hối tiếc khi chọn Ddreamer Jewelry là người bạn đồng hành trong công cuộc làm đẹp mỗi ngày của mình.

Đang xem: Bộ sưu tập trang sức bạc đính đá Moissanite mới nhất của Ddreamer Jewelry - Sự lựa chọn hoàn hảo cho phái đẹp

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên