Cách chọn dáng đá Tỳ Hưu giúp phát huy công dụng hổ trợ thu hút tài lộc

Cách chọn dáng đá Tỳ Hưu giúp phát huy công dụng hổ trợ thu hút tài lộc

Đệ nhất linh vật phong thủy, đó là cái tên người ta hay dành để gọi Tỳ Hưu. Quả như vậy, linh vật này hàng trăm năm nay đã trở thành biểu tượng của tài lộc, phú quý của các nước Á Đông. Linh vật chiêu tài lộc số một khi lựa chọn trang sức đá phong thủy không thể không kể đến Tỳ Hưu.

Nguồn gốc về Tỳ Hưu

Theo sử Trung Hoa thời Minh có chép, Tỳ Hưu vốn là một con vật xuất hiện trong giấc mộng vàng của Minh Thái Tổ, được mô tả là một con vật thân gấu, đầu lân, bốn chân to lớn và có móng vuốt sắc nhọn và trên đầu có sừng. Con vật ấy trong giấc mơ xuất hiện trước cung, hút vàng ngọc sáng chói vào miệng rồi mang vào cho vua. Minh Thái Tổ liền cho thầy phong thủy xem hướng và đã định rằng nơi con vật đó xuất hiện chính là cung tài lộc. Vua liền cho người xây cất cổng thành cao, trên lầu đặt tượng con thú, từ đó của cải về không sao đếm xuể, triều đại ngày càng hưng thịnh, đất đai trù phú màu mỡ.

 

Công dụng Tỳ Hưu giúp mang lại cho chủ nhân

Tỳ Hưu không ăn thức ăn bình thường mà chỉ ăn vàng, bạc. Đặc biệt nó không có hậu môn, do vậy vàng bạc nó ăn vào không bị thoát đi đâu. Vậy nên linh vật Tỳ Hưu được tin rằng có tác dụng CHIÊU TÀI LỘC, giữ tiền cho chủ nhân.

Tỳ hưu chuyên hút tinh huyết của các loài ma quỷ, do vậy còn có tá dụng hộ mệnh, xua đuổi tà ma & tiểu nhân.

Nên chọn Tỳ Hưu như thế nào để phát huy công dụng tốt nhất

  • Chọn loại đá Tỳ Hưu có màu sắc phù hợp với mệnh Tuổi của bạn. Ví dụ: Bạn thuộc mệnh Hoả thì nên chọn Tỳ Hưu có màu sắc Đỏ - Hồng - Tím - Xanh lá cây như đá Ruby hồng đỏ huyết - đá thạch anh tím - đá thạch anh xanh lá,... (Nhắn Zalo 091991.6465 cho Ddreamer để được tư vấn cụ thể hơn loại đá hợp mệnh của bạn nhé!)
  • Lưu ý các dáng của viên đá Tỳ Hưu: Miệng rộng (giúp thu hút nhiều tài lộc)- Bụng & Mông to đầy đặn (giúp giữ được nhiều tài lộc) - Khuôn mặt hài hoà - Ánh mắt sắc sảo (giúp xua đuổi tà ma/tiểu nhân).
  • Đặc biệt, không nên chọn các viên đá Tỳ Hưu bị khoan đục xuyên bụng hoặc đục ngay mông khiến mất đi ý nghĩa phong thuỷ giữ tài lộc vốn có của Tỳ Hưu.
  • Vậy nên Ddreamer luôn khuyến khích chế tác bọc bạc 925 để bảo vệ viên đá cũng như giữ viên đá nguyên vẹn hình dáng giúp phát huy công dụng chiêu tài lộc.

Những điều cần lưu ý kiêng kỵ khi đeo/sở hữu đá Tỳ Hưu

  • Không mang theo Tỳ hưu khi quan hệ vợ chồng, khi tắm rửa vệ sinh cá nhân (điều này không tốt cho năng lượng của Tỳ hưu cũng như các chất hóa học trong dầu tắm, xà phòng cũng có thể ảnh hưởng đến viên đá thiên nhiên làm nên Tỳ hưu).
  • Không dùng Tỳ hưu làm trang sức đeo cổ chân.
  • Tránh làm rơi rớt xuống những nơi ô uế, dơ bẩn.
  • Tránh đem cho, tặng hoặc bán Tỳ hưu đã qua sử dụng cho người khác.
  • Nên đeo nhẫn Tỳ Hưu hướng phần miệng ra ngoài để thu hút tài lộc - đeo mặt dây chuyền Tỳ Hưu hướng phần miệng lên trên.

Nếu bạn không còn muốn sử dụng viên đá Tỳ hưu đang có, cách tốt nhất là bảo quản sạch sẽ trong hộp hoặc túi đựng cất vào tủ riêng, hoặc đặt trên bàn làm việc cũng rất tốt trong việc thu hút tài lộc.


Hi vọng với những chia sẻ trên của Ddreamer có thể giúp bạn yên tâm và có thêm kiến thức bổ ích để lựa chọn 1 viên đá Tỳ Hưu chiêu tài lộc phù hợp với mình nhất. Ddreamer có nhiều viên đá Tỳ Hưu với các loại đá đủ màu sắc khác nhau phù hợp với các mệnh tuổi và có dịch vụ gia công chế tác trang sức theo yêu cầu chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng.

Đội ngũ nhân viên tư vấn tận tình và chuyên nghiệp sẽ hỗ trợ bạn trong việc lựa chọn viên đá Tỳ Hưu phù hợp và kiểu thiết kế giúp bạn thêm xinh đẹp, tự tin hơn nữa nhé! Nhắn tin ngay qua Zalo 091991.6465  hoặc inbox Facebook (10h đến 9h) để Ddreamer tư vấn thêm cho bạn ạ.

Đang xem: Cách chọn dáng đá Tỳ Hưu giúp phát huy công dụng hổ trợ thu hút tài lộc