Gợi ý vòng tay đá phong thuỷ cho những cặp đôi - Nên chọn loại đá nào đeo vòng cặp?

Gợi ý vòng tay đá phong thuỷ cho những cặp đôi - Nên chọn loại đá nào đeo vòng cặp?

Việc những cặp đôi yêu nhau tặng cho nhau nhẫn đôi, dây chuyền đôi, mặc áo đôi... không còn xa lạ. Tuy nhiên, so với trước đây thường mọi người sẽ chọn những món trang sức với chất liệu bạc - vàng, thì hiện nay xu hướng tặng nhau trang sức đá phong thuỷ đang dần trở nên phổ biến và được ưa chuộng.

Đeo trang sức đôi đá phong thủy được tin rằng giúp hỗ trợ tích cực cho tình yêu giữa hai người và chở che cho mối quan hệ của 2 bạn bình yên, tranh khỏi những khó khăn và những điều không mong muốn từ bên ngoài.

Vòng tay dây thắt thủ công phối charm bạc 925 và đá Lu Thống Garnet cho các cặp đôi mệnh Hoả và mệnh Thổ nhé!

Tặng nhau 1 món trang sức phong thuỷ chứa đựng tâm tư tình cảm đặc biệt của đối phương dành cho bạn vì họ không chỉ rất hiểu phong cách của bạn mà còn quan tâm đến đời sống tinh thần của bạn nữa đó. Món trang sức phong thuỷ không chỉ mang giá trị về mặt thẩm mỹ mà còn mang lại nhiều lợi ích về năng lượng cho tinh thần và sức khoẻ nữa nhé!

Cặp vòng đá phong thuỷ Thạch Anh Tóc Vàng phối lu thống Moon Stone giúp hỗ trợ chiêu tài lộc cho các cặp đôi mệnh Kim & Thổ nhé!


Nếu bạn đang suy nghĩ nên chọn mẫu nào, loại đá gì cho chiếc vòng tay cặp tặng người yêu thì để Ddreamer gợi ý cho bạn nhé! Tại Ddreamer, chúng mình luôn có sẵn nhiều thiết kế vòng đá phong thuỷ và vòng tay dây thắt handmade phối charm bạc 925 dành cho các cặp đôi thuộc các mệnh tuổi khác nhau. Cùng tham khảo một số thiết kế vòng đá phong thuỷ dành riêng cho các cặp đôi thuộc các mệnh khác nhau nhé! 

Cặp vòng đá phong thuỷ Thạch Anh Ưu Linh Cảnh loại VIP phối charm bạc nút vô cực tượng trưng cho sự vĩnh cữu trong tình yêu giữa 2 bạn. Loại đá này phù hợp cho các cặp đôi mệnh Mộc và mệnh Hoả.

Cặp vòng đá phong thuỷ Lapis phối Sapphire nước nổi bật và cá tính phối charm bạc 925 hình cá và tỳ hưu chiêu tài lộc - Cặp vòng cho các cặp đôi mệnh Thuỷ và Mộc.

Cặp vòng đá phong thuỷ Thạch Anh Trắng phối charm bạc 925 Mèo Thần Tài và tỳ hưu chiêu tài lộc - Cặp vòng cho các cặp đôi mệnh Thuỷ và Mệnh Kim.

Cặp vòng đá thiên nhiên Thạch Anh Tóc Đen/Đá Hắc Nguyệt Quang dành cho các cặp đôi mệnh Thuỷ và mệnh Mộc phối charm bạc 925 nút thắt đồng tâm tượng trưng cho sự bền chặt trong tình yêu.

Vòng tay dây thắt đá Đào Hoa dành cho mọi cặp đôi - Viên đá Đào Hoa giúp tình yêu thăng hoa và hỗ trợ tốt cho chuyện tình cảm giữa 2 bạn thêm thuận lợi và hạnh phúc nhé!

Xem thêm nhiều mẫu vòng phong thuỷ cho các cặp đôi tại: https://ddreamer.vn/collections/vong-that-doi-vong-that-phoi-da-thien-nhien-va-charm-bac-925 


Bạn đã biết mình và người yêu hợp loại đá có màu gì chưa? Bạn có thể tham khảo thông tin tại đây hoặc Nhắn tin ngay qua Zalo 091991.6465 hoặc inbox Facebook (10h đến 9h) để Ddreamer tư vấn thêm cho bạn ạ.

Bạn có thể yêu cầu Ddreamer thiết kế lại kiểu bạn thích theo loại đá hợp mệnh - Đội ngũ nhân viên tư vấn tận tình và chuyên nghiệp sẽ hỗ trợ bạn trong việc lựa chọn viên đá phù hợp và kiểu thiết kế giúp bạn thêm xinh đẹp, tự tin hơn nữa nhé! 

Sản phẩm chỉ có tại cửa hàng: 26/4 Đường số 3, Cư xá Đô Thành, Quận 3.

 

Đang xem: Gợi ý vòng tay đá phong thuỷ cho những cặp đôi - Nên chọn loại đá nào đeo vòng cặp?