Lu Thống Hổ Phách chiêu tài lộc - Trang sức phong thuỷ Hổ Phách (Amber) kết hợp Bạc 925

Lu Thống Hổ Phách chiêu tài lộc - Trang sức phong thuỷ Hổ Phách (Amber) kết hợp Bạc 925

Ddreamer vừa ra mắt dòng sản phẩm trang sức phong thuỷ kết hợp bạc 925 sử dụng Hổ Phách với hình dáng viên Lu Thống chiêu tài lộc. Viên Hổ Phách hình trụ có thể dung để xỏ làm mặt dây chuyền hoặc phối lên vòng thắt - vòng đá phong thuỷ kết hợp charm bạc 925 theo yêu cầu của bạn nhé!

Cùng Ddreamer tìm hiểu 1 số thông tin về viên Hổ Phách tuyệt đẹp này nào!

Hổ Phách (Amber) là gì?

Hổ phách là loại nhựa cây hóa thạch được tìm thấy trong các cây cổ thụ lâu đời. Hổ phách còn có tên khoa học tiếng anh là Amber. Trái với suy nghĩ của nhiều người, hổ phách không thực sự là một loại đá quý. Trên thực tế, những viên đá này lại chính là nhựa cây hóa thạch có tuổi từ 30 đến 90 triệu năm.

Hổ phách được hình thành như thế nào?

Hổ phách không phải là loại đá quý theo nghĩa truyền thống. Thay vào đó, chúng thuộc loại đá quý hữu cơ. Cũng giống như ngọc trai, ngà voi và đá san hô, hổ phách hình thành từ chất hữu cơ tự nhiên thay vì hình thành trong đá và các hợp chất khoáng.

Tinh thể hổ phách được tạo ra thông qua quá trình hình thành hóa thạch của nhựa cây. Không giống như nhựa cây thông thường, nhựa hổ phách có nguồn gốc đặc biệt từ cây Pinus succinifera. Quá trình hóa thạch của các tinh thể hổ phách có thể có tuổi đời ít nhất vài triệu năm.

Nét độc đáo của hổ phách là viên đá có thể chứa các hóa thạch động vật và thực vật. Động vật phổ biến nhất là muỗi và các loại côn trùng khác bị mắc kẹt trong nhựa mềm, dính và dần bị hóa thạch theo thời gian.

Hổ phách hợp mệnh nào? Một vòng hổ phách với màu hổ phách hợp lý sẽ giúp ích rất nhiều cho các mệnh sau:

  • Mệnh Kim: sẽ nhận được nhiều may mắn và cảm xúc được cân bằng hài hòa khi sử dụng vòng hổ phách màu vàng hoặc vàng nâu
  • Mệnh Thổ và Hỏa: sẽ luôn gặp may mắn trong tình yêu và công việc với vòng hổ phách màu đỏ hoặc cam. Hổ phách còn giúp 2 mệnh này điều hòa cảm xúc, đem lại sự minh mẫn và sáng suốt khi cần đưa ra những quyết định quan trọng.
  • Mệnh Thủy và mệnh Mộc: chỉ phù hợp với vòng hổ phách màu đen, xanh lam hoặc xanh lá cây. Năng lượng mạnh mẽ của đất mẹ tự nhiên có trong viên đá sẽ giúp thân chủ khỏe mạnh và tràn đầy năng lượng.

Những lưu ý không được làm khi sử dụng hổ phách

Hổ phách rất mềm và nhạy cảm, vì vậy bạn nên lưu ý 1 số điểm sau để bảo quản trang sức Hổ Phách tốt nhất:

  • Không để hổ phách dưới ánh nắng trực tiếp. Nếu không đeo nữa, hãy đặt nó trong một chiếc túi mềm để tránh tia nắng trực tiếp chiếu vào.
  • Tránh nhiệt độ khắc nghiệt, nhiệt độ quá nóng hoặc quá lạnh có thể làm hỏng viên đá.
  • Tránh để viên đá tiếp xúc với hóa mỹ phẩm trực tiếp như keo xịt tóc hoặc nước hoa/lotion. Nếu những thứ này dính vào bề mặt, hổ phách có thể mất đi vẻ sáng bóng vĩnh viễn.
  • Tránh nấu nướng hoặc lau chùi trong khi đeo vòng tay hổ phách. Các hóa chất gia dụng và nhiệt có thể gây ảnh hưởng đến viên hổ phách.
  • Không nên đeo đeo trang sức hổ phách khi vận động mạnh để tránh va chạm gây trầy xước viên đá - Không nên đeo khi đi spa/hồ bơi/tắm biển nữa nhé!

Trên đây là 1 số thông tin bạn có thể tham khảo để hiểu hơn về Hổ Phách trước khi lựa chọn sở hữu viên Amber đặc biệt này. Cùng ngắm qua 1 số thiết kế mới nhất của Ddreamer hiện có sẵn tại: 📍26/4 Đường số 3, Cư Xá Đô Thành, Q3. nhé!

Đội ngũ nhân viên tư vấn tận tình và chuyên nghiệp sẽ hỗ trợ bạn trong việc lựa chọn viên đá phù hợp và kiểu thiết kế giúp bạn thêm xinh đẹp, tự tin hơn nữa nhé! Nhắn tin ngay qua Zalo 091991.6465 hoặc inbox Facebook (10h đến 21h) để Ddreamer tư vấn thêm cho bạn ạ.

Sản phẩm chỉ có tại cửa hàng: 26/4 Đường số 3, Cư xá Đô Thành, Quận 3.

Đang xem: Lu Thống Hổ Phách chiêu tài lộc - Trang sức phong thuỷ Hổ Phách (Amber) kết hợp Bạc 925