Ý nghĩa Đồng Điếu đá phong thuỷ - Vì sao nên sở hữu trang sức Đồng Điếu?

Ý nghĩa Đồng Điếu đá phong thuỷ - Vì sao nên sở hữu trang sức Đồng Điếu?
Từ xưa đến nay, đồng điếu là một vật phẩm phong thuỷ nổi tiếng về khả năng chiêu tài mạnh mẽ, được nhiều người tin rằng giúp mang đến nhiều may mắn và tài lộc cho chủ nhân sở hữu. 
 
Đồng điếu hình dáng một đồng xu có lỗ tròn nhỏ ở giữa - ý nói tới quẻ Thái trong Kinh Dịch (Sự Thịnh Vượng). Biểu tượng hình tròn của Đồng điếu còn tượng trưng cho trời đất tượng trưng cho sự vẹn toàn - viên mãn.


Công dụng và ý nghĩa của việc sử dụng trang sức phong thuỷ có hình dáng Đồng Điếu

  1. Đồng Điếu giúp thu hút thịnh vượng, may mắn & bình an cho chủ nhân.
  2. Loại đá thiên nhiên dùng để chế tác đồng điếu còn giúp hỗ trợ thêm công dụng và năng lượng riêng cộng thêm cho chủ nhân sở hữu (Mỗi loại đá thiên nhiên sẽ có công dụng và ý nghĩa riêng - Nhắn tin cho Ddreamer để được tư vấn kỹ hơn nhé).
  3. Đồng điếu là một vật phẩm phong thuỷ chứa nhiều cát khí giúp hỗ trợ giảm căng thẳng cho chủ nhân, xua đuổi tiêu cực trong tâm trí.

Nhờ những công dụng tích cực nói trên mà Đồng Điếu giúp mang lại cho chủ nhân sở hữu mà viên đá có hình dáng này luôn được mọi người săn đón lựa chọn khi mua trang sức phong thuỷ.

Tại Ddreamer hiện có đợt hàng Đồng Điếu Đá Thạch Anh Siêu Tóc VIP và đá Đào Hoa VIP có kiểm định bạn có thể tham khảo để chọn làm dây chuyền bạc 925 - dây chuyền dây thắt thủ công - vòng tay dây thắt thủ công phối charm bạc 925 theo ý muốn. Ddreamer có dịch vụ gia công chế tác trang sức theo yêu cầu chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng.

Đội ngũ nhân viên tư vấn tận tình và chuyên nghiệp sẽ hỗ trợ bạn trong việc lựa chọn viên đá phù hợp và kiểu thiết kế giúp bạn thêm xinh đẹp, tự tin hơn nữa nhé! Nhắn tin ngay qua Zalo 091991.6465 hoặc inbox Facebook (10h đến 9h) để Ddreamer tư vấn thêm cho bạn ạ.

Sản phẩm chỉ có tại cửa hàng: 26/4 Đường số 3, Cư xá Đô Thành, Quận 3.

Đang xem: Ý nghĩa Đồng Điếu đá phong thuỷ - Vì sao nên sở hữu trang sức Đồng Điếu?