CÁCH CHỌN ĐÁ HỒ LY - TỲ HƯU HỢP MỆNH GIÚP CHIÊU TÀI LỘC VÀ TÌNH DUYÊN DDREAMER BENEFITS

CÁCH CHỌN ĐÁ HỒ LY - TỲ HƯU HỢP MỆNH GIÚP CHIÊU TÀI LỘC VÀ TÌNH DUYÊN DDREAMER BENEFITS

Trong “thế giới” phong thủy, Tỳ Hưu và Hồ Ly được xem là bộ đôi ‘’quyền lực’’ đại diện cho sự Hưng Thịnh và Hạnh Phúc mà ai ai cũng mưu cầu trong cuộc sống.

Nhắc đến linh vật chiêu tài lộc thì không thể không nhắc tới Tỳ Hưu – một trong chín loài con của Long Vương, là linh vật thích ăn vàng bạc nhưng đặc biệt lại không có hậu môn nên nó chỉ ăn vào mà không nhả ra. Nhờ đó, nhiều người truyền tai nhau rằng Tỳ Hưu mang ý nghĩa Chiêu Tài, Giữ Lộc.

Tỳ Hưu Thạch Anh Hồng

 

Tỳ Hưu Thạch Anh Vàng

 

Với hình dáng cơ thể có mông to, miệng rộng và đặc biệt thích ăn vàng bạc, châu báu nên Tỳ Hưu được tin truyền là linh vật đem lại sự giàu có, giữ của cải cho chủ nhân. Đồng thời, nó còn có khả năng tiêu trừ vận xui, giúp công việc làm ăn của bạn gặt hái được nhiều “trái ngọt’’.

Tỳ Hưu Đá Ruby

Tỳ Hưu Ngọc Cẩm Thạch

 

Còn về tình duyên thì từ trước đến nay, Hồ Ly được xem là biểu tượng của tình duyên, là linh vật số một trong phong thủy để cầu duyên, tình yêu và hạnh phúc gia đình.

Hồ Ly theo tương truyền có nhiều loại, sơ bản nhất là loài cáo thông thường. Trải qua thời gian dài tu luyện 100 năm thì ba cái đuôi sẽ mọc ra và được gọi là Yêu Hồ, tu luyện đến 1.000 năm thì chuyển thành loài Lục Vĩ Ma Hồ - Hồ Ly 6 đuôi. Khi chúng đạt cảnh giới thứ 3 cũng là cảnh giới cao nhất sẽ thành Hồ Ly 9 đuôi – Cửu Vĩ Thiên Hồ. Những sản phẩm Hồ Ly tại Ddreamer Benefits đa phần đều là Cửu Vĩ Thiên Hồ với nhiều kích cỡ, mời bạn xem qua nhé!

Hồ Ly Thạch Anh Tóc Vàng

Hồ Ly Đá Moon

 

Vậy lựa chọn Hồ Ly và Tỳ Hưu như thế nào để phát huy tối đa năng lượng mà viên đá đem lại? Hãy cùng đi tiếp với #Ddreamer để tìm hiểu nhé!

  1. Mệnh Kim: Loại đá giúp các bạn mệnh Kim chiêu tài lộc, tình duyên tốt nhất không gì khác ngoài viên đá Thạch Anh Tóc Vàng, Thạch Anh Trắng hoặc đá Moon/ Ưu Linh Cảnh.
     
  2. Mệnh Mộc: Đối với các bạn mệnh Mộc, ba loại đá Ưu Linh Xanh Lá, Ưu Linh Cảnh và Diopside sẽ mang đến quyền lực, sự tự tin và tinh thần sảng khoái cho bạn, “đánh thức” khả năng sáng tạo, giúp bạn đưa ra những giải pháp tuyệt vời để hoàn thành công việc. Mệnh Mộc còn có thể đeo Thạch Anh Tóc Đen nữa nhé vì Thủy sinh Mộc.
     
  3. Mệnh Thủy: Những loại đá như Ưu Linh Trắng, Ưu Linh Cảnh, Thạch Anh Tóc Ánh Kim giúp chủ nhân mệnh Thủy phát triển sự nghiệp, gặp nhiều cơ hội làm ăn. Ngoài ra, loại đá Thạch Anh Tóc Đen còn giúp người đeo tránh bị tiểu nhân quấy phá và đẩy lùi những điềm xui.
     
  4. Mệnh Hỏa: Bên cạnh những loại đá của mệnh Mộc, người mệnh Hỏa còn hòa hợp với Thạch Anh Tóc Nâu Đỏ hoặc Tóc Vàng, Thạch Anh Hồng, đá Garnet hoặc Thạch Anh Tím được xem là ‘’thần hộ mệnh’’ trong công việc kinh doanh cho chủ nhân, mang đến nhiều sự thăng tiến vượt bậc trên con đường đi đến thành công.
     
  5. Mệnh Thổ: Bạn hợp với những màu sắc thiên về nâu trầm hoặc đỏ như đá Thạch Anh Tóc Nâu Đỏ, Thạch Anh Vàng hoặc đá Mắt Hổ giúp bạn trở nên tự tin vào bản thân, kiên định, kiên nhẫn với những hoạch địch và cộng thêm một chút may mắn cho con đường bạn đi suôn sẻ và dễ dàng hơn.

Ddreamer Benefits còn có thế mạnh về gia công các sản phẩm đá phong thủy kết hợp cùng Bạc 925 đem lại sự tươi mới cho các linh vật phong thủy trên các sản phẩm vòng tay, nhẫn, dây chuyền dưới đây.

Vòng tay Hồ Ly Thạch Anh Tím

Vòng tay Tỳ Hưu Thạch Anh Tóc Đen

Nhẫn Tỳ Hưu, Hồ Ly Size Mini

Dây chuyền Hồ Ly kết hợp khoen Bạc

 

Tụi mình tự tin đem đến cho khách hàng những sản phẩm đá phong thủy chất lượng, được kiểm định rõ ràng và nhận gia công thiết kế theo yêu cầu của khách. Nhanh tay follow Ddreamer Benefits để xem thêm nhiều sản phẩm khác và được tư vấn thêm nhé!

Facebook: https://www.facebook.com/ddreamerbenefits/

Insta: https://www.instagram.com/ddreamer.benefits/

Website: https://ddreamer.vn

Chi nhánh của Ddreamer Benefits chỉ có duy nhất tại: 🌆26/4 Đường số 3 Cư xá Đô Thành, Q3.⠀
 

☎️ Hotline : 091 991 6465⠀
⏰ Open daily : 10AM - 9PM⠀

Đang xem: CÁCH CHỌN ĐÁ HỒ LY - TỲ HƯU HỢP MỆNH GIÚP CHIÊU TÀI LỘC VÀ TÌNH DUYÊN DDREAMER BENEFITS