Lu thống đá Moon Stone chiêu tài lộc và kích hoạt tình duyên

Lu thống đá Moon Stone chiêu tài lộc và kích hoạt tình duyên

Lu thống đá Moon (đá mặt trăng thiên nhiên) loại VIP với nước đá trong và bề mặt viên đá toát ra ánh sáng xanh trông giống như ánh trăng xuyên qua những đám mây trong đêm huyền bí. Moon Stone - Viên đá mộng ước luôn được nhiều bạn nữ tìm kiếm bởi vẻ đẹp tinh khiết và ý nghĩa, công dụng đặc biệt của loại đá này dành cho chủ nhân sở hữu chúng.

Viên đá Lu thống với hình dáng trụ tròn được tin giúp gia tăng sự may mắn trong công việc, sự nghiệp thuận lợi và suôn sẻ hơn.💰Hình ảnh Lu Thống là sự điều hoà và cân bằng năng lượng trong cơ thể con người. Người xưa còn quan niệm hình tượng chiếc lu là nơi cất giữ châu báu của cải nên mang Lu Thống còn giúp đem lại tiền tài vật chất cho người đeo nữa đấy.

🌙 Đá Moon được xem là nữ thần của bóng đêm, những ai sở hữu loại đá quý này sẽ được thần linh che chở để vượt qua mọi nỗi đau. Đá này còn giúp kích hoạt tình duyên, hàn gắn lại những vết nứt trong mối quan hệ hay giúp chủ nhân mở lòng với mối quan hệ mới. #Moonstone giúp khơi dậy ước mơ và sự trìu mến, có khả năng làm giảm sự căng thẳng và nguôi giận do hấp thụ năng lượng dịu mát của Mặt Trăng.

Đặc biệt, đá Mặt Trăng là loại đá không kỵ mệnh tuổi. Vậy nên bất kì cô gái (chàng trai) nào cũng có thể sở hữu loại đá này cho riêng mình nhé!



Ddreamer vừa ra mắt collection thiết kế mới với những mẫu trang sức vòng tay bạc 925 kết hợp đá Moon stone thiên nhiên rất xinh. Các bạn cùng ngắm qua các thiết kế mới nhất này của Ddreamer nhé!



Sản phẩm hiện có sẵn tại: 26/4 Đường số 3 Cư xá Đô Thành, Q3.

Các bạn có thể ghé trực tiếp cửa hàng để lựa chọn viên đá ưng ý hoặc inbox Facebook cho chúng mình để được tư vấn thêm nhé!

Các sản phẩm đá thiên nhiên tại Ddreamer đều được đảm bảo kiểm định và có dịch vụ kiểm định riêng theo nhu cầu khách hàng nhé!

Đang xem: Lu thống đá Moon Stone chiêu tài lộc và kích hoạt tình duyên